จีนที่เตรียมส่งกองทัพ จำนวนมากไปที่ชายแดนที่เกิดปัญหาอยู่ตอนนี้

จีนที่เตรียมส่งกองทัพ และ กองกำลังทหารติดอาวุธ จำนวนมากไปตามชายแดนหิมาลัยที่เกิดความขัดแย้งกันซึ่งเป็นการละเมิดข้อตกลงทวิภาคีกระทรวงการต่างประเทศของอินเดียกล่าวว่าปักกิ่งกล่าวหาว่าจีนเพิ่มความตึงเครียดและก่อให้เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Anurag Srivastava โฆษกกระทรวงการต่างประเทศกล่าวว่า

“หัวใจของเรื่องนี้ก็คือตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมฝ่ายจีนได้รวบรวมกองกำลังและอาวุธยุทโธปกรณ์จำนวนมากตามแนว LAC” โฆษกของกระทรวงต่างประเทศ Anurag Srivastava กล่าวในการบรรยายสรุปที่กรุงนิวเดลีเมื่อวันพฤหัสบดี of Actual Control (LAC) ชายแดนโดยพฤตินัยระหว่างพลังนิวเคลียร์ของเอเชียSrivastava กล่าวว่า “สิ่งนี้ไม่เป็นไปตามบทบัญญัติของข้อตกลงทวิภาคีที่หลากหลายของเรา” หมายถึงสนธิสัญญาที่รวมถึงหนึ่งในปี 1993 ที่กำหนดว่าทั้งสองฝ่ายจะรักษาการใช้งานชายแดนที่ จำกัด

อินเดีย ได้ เตรียมการรับ มือ จีนที่เตรียมส่งกองทัพ อย่างไร?

อินเดีย ได้มีการเตรียมการมือ ไว้อยู่แล้วเนื่องจากการปะทะของสะสมของจีน ได้ กล่าวว่า เมื่อนิเดลียอมรับว่าเป็นครั้งแรกทีได้จับคู่กับปักกิ่งและเขาก็ได้มีกองทหารเป็นจำนวนมากที่ชายแดนหิมาลัยที่เกิด การปะทะขึ้น จีนได้กล่าวโทษประเทศอินเดียอีกว่า เป็นความขัดแย้งซึ่งเป็นเรื่องอันตรายที่สุดระหว่างสองประเทศและทั้งสองประเทศนั้น ก็มีอาวุนิวเคลียร์ที่ รูเล็ตออนไลน์ เตรียมพร้อมอยู่ แล้ว โดยจีนได้ออกมากกล่าวหาอย่างเดียวว่า อินเดีย ได้ ทำการโจมตี ทหารอินเดียก่อน เรื่องเหล่านี้จะปะทุขึ้นจนในตอนนี้หาบทสรุปที่ลงตัวไม่ได้ซักทีระหว่าง 2 ประเทศนี้