ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก จะใส่ Black Lives Matter ที่ด้านหลังเสื้อ

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก จะติดที่ด้านหลังของเสื้อด้วย คำว่า Black Lives Matter สำหรับอีก 12 ที่เหลือและสำหรับการแข่งขัน แมทช์แรกของฤดูกาลที่เริ่มใหม่ของ พรีเมียร์ลีก จะสนับสนุนผู้เล่นทุกคนที่เลือกจะคุกเข่าเพื่อวัยอาลัยให้แก่จอร์ชฟอร์ย และในระหว่างการแข่งขันผู้เล่นในประเทศเยอรมนีได้ทำท่าทางของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับคนประท้วงเกี่ยวกับการตายของจอร์จฟลอยด์“ เราผู้เล่นยืนด้วยกันโดยมีวัตถุประสงค์เอกพจน์ในการกำจัดอคติทางเชื้อชิตซึ่งเป็นการส่งข้อความร่วมจากทั้ง

20 สโมสรมีบางผู้เล่นกล่าวเสริมว่าพวกเขามุ่งมั่นที่จะยกระดับสังคมระดับโลกของบวกกับการรวมความเคารพและโอกาสที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงสีหรือความเชื่อของพวกเขา”ตราสัญลักษณ์ Black Lives Matter จะนำเสนอบนเสื้อระหว่างที่กำลังแข่งขันในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลพร้อมกับตราขอบคุณพนักงานสำหรับงานของพวกเขาในระหว่างการระบาดของโรค coronavirus

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก กับ ความหมายของ Black Lives Matter

สมาคมฟุตบอลได้กล่าวว่าจะใช้วิธีที่บงบอกถึง “สามัญสำนึก” กับการประท้วงดังกล่าวผู้เล่นสี่คนรวมถึง Jadon Sancho จาก Borussia Dortmund ของอังกฤษถูกสอบสวนในขั้นต้นโดยเจ้าหน้าที่ของ Bundesliga เพื่อล้างการสนับสนุนการประท้วงต่อต้านการเหยียดสีผิวหลังจากการตายของ Floyd วัย 46 ปีในการควบคุมตัวของตำรวจในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว และไม่มีใครถูกลงโทษในภายหลังและสมาคมฟุตบอลเยอรมันกล่าวว่าจะยังคงอนุญาตให้มีการแสดงความช่วยเหลือดังกล่าวได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ าPremier League จะกลับมาแข่งขันต่อแบบไม่มีผู้ชมในวันที่ 17 มิถุนายนหลังจากการระงับการแข่งขันถึงสามเดือนที่เกิดจากการระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรน่า

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : เสือมังกร