พระราชวังมาเลเซีย ประเทศเลื่อนการประชุมกับพันธมิตรวาร์อิบราฮิม

พระราชวังมาเลเซีย ได้ประกาศเลื่อนการเข้าชมกับกษัตริยสำหรับพันธมิตรของผู้นำฝ่ายค้านและอดีตรองนายรัฐมนตรีอันวาร์อิบราฮิมผู้นำฝ่ายค้านระดับสูงกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาท่ามกลางการแย่งชิงอำนาจน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันวาร์เข้าพบสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านอับดุลลาห์สุลต่านอาหมัดชาห์เมื่อวันอังคารโดยให้หลักฐานแก่เขาเพื่อสำรองข้อเรียกร้องของเขาเกี่ยวกับการได้รับการสนับสนุนเพียงพอในรัฐสภาเพื่อจัดตั้งรัฐบาลใหม่และแทนที่นายกรัฐมนตรีมูไฮดดีนยัสซินซึ่งดำรงตำแหน่งในเดือนมีนาคม

พระราชวังมาเลเซีย ได้ประกาศเลื่อนการเข้าชมกับกษัตริยสำหรับพันธมิตรของผู้นำฝ่ายค้านและอดีตรองนายรัฐมนตรีอันวาร์อิบราฮิมผู้นำฝ่ายค้าน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในคำแถลงการณ์ผู้นำของพรรคปฎิบัติการประชาธิปไตยและอามานห์ได้ออกมากล่าวในตอนแรกว่าพวกเขาถูกเรียกตัวไปเป็นผู้ชมแยกกับกษัตริย์ทั้ง DAP และ Amanah เป็นพันธมิตรกับพรรคของ Anwar

ทาง พระราชวังมาเลเซีย ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์ในเวลาต่อมาทันที

พระราชวังกล่าวในแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่าในขณะที่อันวาร์ส่งจำนวนสมาชิกสภานิติบัญญัติที่เขาบอกว่าสนับสนุนเขาเขาไม่ได้เปิดเผยตัวตนของผู้สนับสนุนกษัตริย์มีบทบาททางพิธีการส่วนใหญ่ในมาเลเซีย

แต่เขาสามารถแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้บังคับบัญชาเสียงข้างมาก โดยปกติรัฐบาลใหม่จะได้รับการเลือกตั้งในมาเลเซีย แต่กษัตริย์มีบทบาทในบางกรณี

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 เท่านั้น