สหรัฐอเมริกา ยึดขีปนาวุธและคว่ำบาตร บริษัท 11 แห่ง

สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีว่าพวกเขายึดขีปนาวุธของอิหร่านที่มุ่งไปยังเยเมนและขายน้ำมันอิหร่านที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ 1.1 ล้านบาร์เรลซึ่งส่งไปยังเวเนซุเอลาการปิดผนึกคำร้องเรียนการริบของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่หน่วยงานของรัฐและกระทรวงการคลังของสหรัฐประกาศคว่ำบาตร บริษัท และบุคคลรวม 11 แห่งเนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการขายและซื้อผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีของอิหร่าน

สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีว่าพวกเขายึดขีปนาวุธของอิหร่านที่มุ่งไปยังเยเมนและขายน้ำมันอิหร่านที่ยึดได้ก่อนหน้านี้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เหลือเวลาอีกเพียงห้าวันจนกว่าจะถึงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในวันที่ 3 พฤศจิกายนการบริหารของประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์กำลังตอกย้ำการคว่ำบาตรที่มีเป้าหมายเพื่อแยกอิหร่านออกจาก

เศรษฐกิจโลกทำให้การบริหารของ Biden มีความยากขึ้น

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางข้อกล่าวหาของชุมชนหน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯว่าแฮกเกอร์ชาวอิหร่านพยายามคุกคามผู้มีสิทธิเลือกตั้งในสหรัฐฯด้วยอีเมลปลอมโดยทั่วไปการคว่ำบาตรจะตรึงทรัพย์สินใด ๆ

ของสหรัฐที่ บริษัท อาจมีและห้าม บริษัท อเมริกันและบุคคลต่างๆจากการทำธุรกิจกับพวกเขา

สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาประกาศรายชื่อ บริษัท 11 บริษัท

หน่วยงานที่ถูกคว่ำบาตรโดยกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ได้แก่ บริษัท Morvarid Petrochemical Company ของอิหร่านและ บริษัท Arya Sasol Polymer Company, Jiaxiang Energy Holding Pte Ltd ในสิงคโปร์และ บริษัท จีน Binrin Limited, Elfo Energy Holding Limited, Glory Advanced Limited, Jane Shang Co Limited และ Sibshur Limited

บริษัท เหล่านี้เป็น บริษัท ล่าสุดที่ถูกคว่ำบาตรจากการติดต่อกับ Triliance ซึ่งสหรัฐฯประกาศคว่ำบาตรครั้งแรกในเดือนมกราคม

สมัครเล่นเกมส์ เดิมพันออนไลน์ คลิกเลย