เรือสำราญ ของประเทศฟินแลนด์แล่นเกยตื้นในทะเลบอลติก เมื่องสองวันที่ผ่านมา

เรือสำราญ ของประเทศฟินแลนด์แล่นเกยตื้นนอกเกาะ Aland ในทะเลบอลติกพร้อมกับบริการฉุกเฉินแจ้งว่าพวกเขากำลังเตรียมอพยพผู้คนเกือบ 300 คนบนเรือเรือลำดังกล่าวมุ่งหน้าไปยังสตอกโฮล์มจากเมือง Turku ในฟินแลนด์และแล่นเกยตื้นประมาณ 00:50 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันอาทิตย์(21:50 GMT วันเสาร์)

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นอกเมือง Mariehamn บนเกาะ Aland ในฟินแลนด์ที่เป็นอิสระใกล้ชายฝั่งสวีเดน“ ไม่มีการบาดเจ็บส่วนบุคคลและชีวิตของใครไม่ตกอยู่ในอันตรายและสถานการณ์บนเรือก็คงที่” Eleonora Hansi หัวหน้าฝ่ายข้อมูลของ Viking Line Scandinavia กล่าวกับสำนักข่าว AFP

เรือสำราญ ของประเทศฟินแลนด์แล่นเกยตื้นนอกเกาะ Aland ในทะเลบอลติกพร้อมกับบริการฉุกเฉินแจ้งว่าพวกเขากำลังเตรียมอพยพผู้คนเกือบ เรือสำราญ

เรือ Amorella มีความยาว 169 เมตร (555 ฟุต) และเดินทางทุกวันระหว่างสตอกโฮล์มและตูร์กูโดยปกติจะมีผู้โดยสารระหว่าง 1,800 ถึง 2,000 คน แต่เนื่องจากการระบาดของโรคทำให้จำนวนลดลงอย่างมากฮันซีกล่าว”มีผู้โดยสารประมาณ 200 คนและลูกเรือประมาณ 80 คนบนเรือ” ฮันซีกล่าว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าผู้โดยสารรวมตัวกันบนดาดฟ้าและสวมเสื้อชูชีพบน เรือสำราญ

Amorella ยังเกยตื้นในพื้นที่เดียวกันในปี 2556 ตามรายงานของสื่อฟินแลนด์และสวีเดนภาพบนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นเรือสำราญขนาดใหญ่ติดอยู่ไม่ไกลจากเกาะเล็กเกาะน้อยท่ามกลางหมู่เกาะ

Aland อันงดงามซึ่งเป็นเขตปกครองตนเองของฟินแลนด์ห่างจากสวีเดน 70 กม. (40 ไมล์) Amorella ยืนอยู่ด้านล่างอย่างมั่นคงผู้คน 281 คนบนเรือไม่ตกอยู่ในอันตรายในทันที แต่กัปตันได้ตัดสินใจให้อพยพผู้คนพิเศษทั้งหมดออกจากเรือ” หน่วยยามฝั่งตะวันตกของฟินแลนด์กล่าว

ร่วมเป็นสมาชิคกับเราง่ายๆ เพียง ฝากขั้นต่ำ 50 บาท