แฮ็กเกอร์นิรนาม ปรากฏตัวท่ามกลางความไม่สงบในสหรัฐฯ

แฮ็กเกอร์นิรนาม กลุ่มแฮ็กเกอร์หนึ่งครั้งที่ได้รับการประกาศข่าวประเสริฐว่าเป็นความผิดทางอาญาด้วยการโจมตีทางไซเบอร์หลายปีที่ผ่านมา อย่างเข้มงวดในเรื่องการตายของจอร์จฟลอยด์, สัญญาว่าจะเปิดเผย “ใจจำนวนมาก” ของตำรวจเมืองทั่วโลกมันไม่ง่ายเลยที่จะทำการปักธงว่าอะไรคืองานของกลุ่มโจร อย่างแน่นอนบวกกับ ความก้าวหน้าเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ในหกวันของการได้รับ

ใครคือแฮ็กเกอร์นิรนาม?

เเฮ็กเกอร์นิรนาม คือกลุ่ม “แฮ็คทีวิลต์” ไม่ต้องบอกใครว่า “เราเป็นกองทัพ” หมายถึงคนจำนวนมากที่ถูกโจมตีไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ได้

นี่ก็หมายความว่าสมาชิกสามารถเลียงลำดับความสำคัญแตกต่างกันอย่างดุเดือดและไม่มีวาระเดียวแต่โดยทั่วไปพวกเขาเป็นนักกิจกรรมโดยมุ่งไปที่คนที่กล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด พวกเขาทำในลักษณะที่เปิดเผยต่อสาธารณะมากเช่นการขโมยเว็บไซต์หรือบังคับให้ออฟไลน์สัญลักษณ์ของพวกเขาคือหน้ากาก Guy Fawkes สร้างชื่อเสียงโดย Alan V สำหรับ Vendetta ซึ่งเป็นนิยายภาพกราฟิกซึ่งผู้ปฏิวัติอนาธิปไตยปฏิวัติสวมหน้ากากเพื่อโค่นล้มรัฐบาลฟาสซิสต์ที่เสียหายทั้งนี้กลุ่มแฮ็กเกอร์ได้สร้างความเสียหายให้แก่สหรัฐมากขึ้นในๆทุกวันและใช้โอกาศในช่วงที่สหรัฐเกิดจราจรขึ้นและอีกทั้งทางสหรัฐเองก็ยังไม่สามารถหาตัวผู้ที่ก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นวายนี้ขึ้นและ แฮ็กเกอร์ นิรนามก็ยังคงแฝงตัวอยู่ท่ามกลางผู้คนและใช้โอกาศเหล่าทำลายประเทศชาติ

ขอบคุณข้อมูลข่าว : ufabet1688