Anti-France ได้ปิดกั้นทางหลวงในเมืองหลวงของปากีสถาน

Anti-France มากกว่า 1,000 คนได้ปิดกั้นทางหลวงสายสำคัฐในกรุงอิสลามาบัดเมืองหลวงของปากีสถานเรียกร้องให้ขับไล่ทูตฝรั่งเศสออกจากตำแหน่งและยุติความสัมพันธ์ทางการทูตกับประเทศในยุโรปในเรื่องการรับรู้เกี่ยวกับอิสลสม ผู้ประท้วงจาก Tehreekelabbaik Pakistan

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซึ่งเป็นพรรคการเมืองสายแข็งที่รณรงค์เรื่องการควบคุมการดูหมิ่นศาสนาอิสลามได้ปิดกั้นการแลกเปลี่ยน Faizabad หลักของการเมืองในวันจันทร์หนึ่งวันหลังจากการปะทะกันอย่างรุนแรงกับตำรวจ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ตำรวจปราบจลาจลถูกนำไปใช้เพื่อคุ้มกันสถานที่ราชการทั่วเมืองหลวงโดยเจ้าหน้าที่ใช้ตู้คอนเทนเนอรืเพื่อปิดกั้นถนนสายสำคัญรอบสถานที่ตั้ง และ

ทำการปิดบริการทางโทรศัพท์มือถือเป็นวันที่ติดต่อกันในส่วนใหญ่ของเมืองเนื่องจากเจ้าหน้าที่พยายามขัดขวางความสามารถในการจัดระเบียบของผู้ประท้วงสื่อข่าวของปากีสถานส่วนใหญ่ไม่ได้ปกปิดการประท้วงเลย

Anti-France มากกว่า 1,000 คนได้ปิดกั้นทางหลวงสายสำคัฐในกรุงอิสลามาบัดเมืองหลวงของปากีสถานเรียกร้องให้ขับไล่ทูตฝรั่งเศสออกจากตำแหน่งและยุติ

ตำรวจปราบจลาจล ได้ใช้กำลังและแก๊สน้ำตากลุ่ม Anti-France ทั่วเมืองหลวง

โดยเจ้าหน้าที่ใช้ตู้คอนเทนเนอร์เพื่อปิดกั้นถนนสายสำคัญรอบสถานที่ตั้งบริการโทรศัพท์มือถือยังคงถูกปิดกั้นเป็นวันที่สองติดต่อกันในส่วนใหญ่ของเมืองเนื่องจากเจ้าหน้าที่พยายามขัดขวางความสามารถในการจัดระเบียบของผู้ประท้วง สื่อข่าวของปากีสถานส่วนใหญ่ไม่ได้ปกปิดการประท้วงTLP ซึ่งนำโดยผู้นำทางศาสนา Khadim Husain Rizvi

มักเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลปากีสถานในประเด็นเกี่ยวกับการดูหมิ่นศาสนาซึ่งเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อนในประเทศเอเชียใต้ซึ่งอาจมีโทษประหารชีวิตการประท้วงในวันจันทร์ซึ่งเริ่มต้นขึ้นหนึ่งวันก่อนหน้านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อต่อต้านรัฐบาลของประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงของฝรั่งเศสซึ่งกล่าวคำปราศรัยเกี่ยวกับศาสนาอิสลามและการ ดูหมิ่นศาสนา

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : w88