Australia พบหลักฐานการก่อ อาชญากรรมสงครามในอัฟกานิสถาน

Australia ได้ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่ากองกำลังพิเศษของประเทศได้ถูกสงสัยว่ามีส่วนรับผิดชอบต่อการสังหาร 39 ศพที่ผิดกฎหมายในอัฟกานิสถานเนื่องจากได้เผยแพร่รายงานที่รอคอยมานานเกี่ยวกับอาชญากรรมสงครามที่ถูกกล่าวหาซึ่งกระทำให้ประเทศเอเชียใต้ ประเทศออสเตรเลียได้เปิดการไต่สวนในปี 2559 ท่ามกลางรายงาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Australia ได้ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่ากองกำลังพิเศษของประเทศได้ถูกสงสัยว่ามีส่วนรับผิดชอบต่อการสังหาร 39 ศพที่ผิดกฎหมายใน

จากผู้เป่านกหวีดและสื่อในท้องถิ่นเกี่ยวกับการสังหารชายและเด็กที่ไม่มีอาวุธซึ่งรัฐบาลพยายามปราบปรามในตอนแรกอีกด้วย นายพลแองกัสแคมป์เบลล์หัวหน้ากองกำลังป้องกันได้กล่าวว่าการสืบสวนได้พบหลักฐานมากมายว่าสมาชิกของกองกำลังพิเศษของประเทศออสเตรเลียได้สังหารนักโทษและชาวนาและพลเรือนคนอื่นๆ และได้เสนอคำขอโทษที่ไม่มีการสงวนไว้ให้กับชาวอัฟกานิสถานสำหรับการกระทำผิดใดๆเลย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

รายงาน พบว่ามีข้อมูลที่น่าเชื่อถือเพื่อยืนยันเหตุการณ์ 23 เหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาว่ามีการสังหาร 39 คนโดยผิดกฎหมายโดยเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษของออสเตรเลีย 25 คนส่วนใหญ่มาจากกรมทหารอากาศพิเศษ” แคมป์เบลล์กล่าวกับผู้สื่อข่าว

เกิดการนอง เลือด กันขึ้นในประเทศ Australia

รายงานขนาดใหญ่จำนวน 531 หน้าถูกแก้ไขเนื่องจากข้อมูลความปลอดภัยที่ถูกจัดประเภทหรือเนื่องจากมีเนื้อหาที่อาจเป็นอันตรายต่อการดำเนินคดีอาญาในอนาคตจากการสอบสวนพบว่า 23 เหตุการณ์การสังหารที่ผิดกฎหมายน่าจะเป็น อาชญากรรมสงครามสังหาร” หากคณะลูกขุนยอมรับและอีก 2 เหตุการณ์ อาชญากรรมสงครามของการปฏิบัติที่โหดร้าย

เหตุการณ์บางอย่างเกี่ยวข้องกับเหยื่อรายเดียวและอื่น ๆ หลายคนและเกิดขึ้นระหว่างปี 2552 ถึง 2556 นอกจากนี้ยังพบว่ามีการวางอาวุธไว้กับเหยื่อบางคนในขณะที่ทหารชั้นผู้น้อยบางคนถูกบังคับให้ยิงนักโทษเพื่อ ฆ่าครั้งแรกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นที่เรียกว่า การนองเลือด

สมัครสมาชิก ฝากไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !