David Dinkins นายกเทศมนตรีผิวสีคนแรกของ NYC เสียชีวิตแล้ว

David Dinkins ผู้ทำลายอุปสรรคในฐานนะนายกเทศมนตรีผิวดำคนแรกของนครนิวยอร์ก แต่ถึงวาระเพียงวาระเดียวจากอัตราการฆาตกรรมที่เพิ่มสูงขึ้นการว่างที่ดื้อรั้นและการจัดการจลาจลในบรุกลินอย่างไม่ถูกต้องของเขาในตอนอายุ 93 ปี ทั้งนี้เจ้าตัวเองเสียชีวิตลงเมื่อวันจันทร์กรมตำรวจนครนิวยอร์กยืนยัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

กรมกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ถูกเรียกไปที่บ้านของอดีตนายกเทศมนตรีในตอนเย็น สิ่งบ่งชี้เบื้องต้นคือเขาเสียชีวิตด้วยสาเหตุทางธรรมชาติการเสียชีวิตของ Dinkins เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากการตายของจอยซ์ภรรยาของเขาซึ่งเสียชีวิตในเดือนตุลาคมด้วยวัย 89 ปี

Dinkins ซึ่งเป็นบุคคลที่สงบและสุภาพและชอบเล่นเทนนิสและสวมใส่อย่างเป็นทางการเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากทั้งบรรพบุรุษของเขา Ed Koch และ Rudolph Giuliani ผู้สืบทอด

David Dinkins ผู้ทำลายอุปสรรคในฐานนะนายกเทศมนตรีผิวดำคนแรกของนครนิวยอร์ก แต่ถึงวาระเพียงวาระเดียวจากอัตราการฆาตกรรมที่เพิ่มสูงขึ้นการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สองนักการเมืองที่ต่อสู้และมักจะขัดสีในเมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลก สำหรับความไม่อดทนและความหยาบคายโรคเอดส์ปืนและโคเคนคร่าชีวิตผู้คนหลายพันคนในนิวยอร์กในแต่ละปี การว่างงานเพิ่มสูงขึ้น คนเร่ร่อนอาละวาด เมืองนี้ประสบปัญหาขาดดุลงบประมาณ 1.5 พันล้านดอลลาร์

David Dinkins ได้รับการเลือกตั้งในฐานะนายกเทศมนตรีในปี 1989

หลังจากสองคดีที่ถูกตั้งข้อหาทางเชื้อชาติที่เกิดขึ้นภายใต้ Koch: การข่มขืนนักวิ่งขาวใน Central Park และการฆาตกรรมวัยรุ่นผิวดำโดยกลุ่มวัยรุ่นผิวขาวในย่านบรุกลินเบ็นสันเฮิร์สต์

Dinkins เอาชนะ Koch ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ถึง 42 เปอร์เซ็นต์ใน Democratic Primary แต่ในเมืองที่การลงทะเบียนพรรคเป็นประชาธิปไตยแบบ 5 ต่อ 1 Dinkins แทบจะไม่ได้รับการคัดลอกจากพรรครีพับลิกันจูเลียนีในการเลือกตั้งทั่วไปโดยมีคะแนนเสียงเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ของคนผิวขาวในขณะเดียว

กันจำนวนผู้เสียชีวิตในเมืองก็เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์โดยมีการฆาตกรรม 2,245 ครั้งในช่วงปีแรกที่เขาดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี มีชาวนิวยอร์ก 8,340 คนเสียชีวิตในระหว่างการบริหารของ Dinkins ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาสี่ปีที่นองเลือดที่สุดนับตั้งแต่กรมตำรวจนิวยอร์กเริ่มเก็บสถิติในปี 2506

ในช่วงหลายปีสุดท้ายของการบริหารงานของเขาการฆาตกรรมที่สูงเป็นประวัติการณ์เริ่มลดลงอย่างต่อเนื่องมาหลายทศวรรษ ในปีแรกของการปกครอง Giuliani การฆาตกรรมลดลงจาก 1,946 เป็น 1,561 หลังจากออกจากตำแหน่ง Dinkins เป็นศาสตราจารย์ที่ School of International and Public Affairs ของมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย

สมัครสมาชิก ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !