Human remains พบในทัลซาอาจเป็นเหยื่อของการสังหารหมู่

Human remains ได้มีนักโบราณคดีแห่งรัฐโอคลาโฮมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เรามีบุคคลที่ได้รับการยืนยันแล้วหนึ่งรายและมีความเป็นไปได้ที่จะพบร่างที่สอง Stackelbeck กล่าว  เรายังอยู่ระหว่างการวิเคราะห์ซากเหล่านั้นอย่างสุดความสามารถเราไม่มีรายละเอียดมากนัก กล่าว พบซากศพมนุษย์ที่ได้รับการยืนยันแล้วอยู่ใต้ดินสูงกว่า 90 เซนติเมตร (สามฟุต)

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เล็กน้อยในบริเวณที่เรียกว่า ดั้งเดิม 18 ซึ่งบันทึกศพแสดงให้เห็นว่าเหยื่อถูกฝังอยู่ในหมู่ศพยังไม่ทราบว่าซากศพซึ่งพบในโลงไม้เป็น  เหยื่อของการสังหารหมู่หรือไม่ กล่าว เรายังคงวิเคราะห์สิ่งที่ออกมาจากพื้นดิน ณ เวลานี้และไม่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถประเมินการบาดเจ็บ ณ เวลานี้หรือการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งจะบ่งชี้ว่าบุคคลนั้นอยู่ในกลุ่ม เหยื่อสังหารหมู่

Human remains ได้มีนักโบราณคดีแห่งรัฐโอคลาโฮมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เรามีบุคคลที่ได้รับการยืนยันแล้วหนึ่งรายและมีความเป็นไปได้ที่

Human remains เป็นซากศพที่พบจากการสังหารหมู่เมื่อนานมาแล้ว

หลังจากการตรวจสอบซากศพแล้วพวกเขาจะถูกส่งกลับไปที่โลงศพและฝังใหม่ Stackelbeck กล่าว Tulsa Mayor GT Bynum ซึ่งเป็นคนแรกที่เสนอให้มองหาเหยื่อของความรุนแรงในปี 2018 และต่อมาได้งบประมาณ 100,000 ดอลลาร์เพื่อเป็นทุนสนับสนุนหลังจากการค้นหาก่อนหน้านี้ไม่สามารถหาเหยื่อได้กล่าวว่าจะมี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การพยายามค้นหาลูกหลานของเหยื่อที่ถูกระบุ Oaklawn Cemetery ทางตอนเหนือของทัลซาซึ่งการค้นหาซากศพของเหยื่อสิ้นสุดลงโดยไม่ประสบความสำเร็จในเดือนกรกฎาคมและการขุดค้นกลับมาอีกครั้งในวันจันทร์อยู่ใกล้กับเขตกรีนวูดที่เกิดการสังหารหมู่ความรุนแรงเกิดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคมและ 1 มิถุนายนในปี 1921 เมื่อกลุ่มคนผิวขาวโจมตี Black Wall Street ของทัลซาฆ่าคนประมาณ 300 คนส่วนใหญ่เป็นคนผิวดำและบาดเจ็บอีก 800 คนขณะที่ปล้นและเผาธุรกิจบ้านและโบสถ์

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168