Indian Premier ประกาศเพิ่มอีก 10 ทีมเข้าการแข่งขัน

Indian Premier จะถูกกำหนดเพิ่มทีมในการแข่งขันเป็น 10 ทีมตั้งแต่ปี 2020 หลังจากที่คณะกรรมการคริกเก็ตของอินเดียได้อนุมัติข้อเสนอในการเพิ่มแฟรนไซส์อีกสองรายการในการแข่งขัน

Twenty 20 ที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ลีด 8 ทีมที่มีมูลค่าแบรนด์โดยประมาณ 6.8 พันล้านดอลลาร์ได้รับการบันทึกทางโทรทัศน์และผู้ชมดิจิทัลในปีนี้แม้ว่าจะมีการจัดแสดงให้สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หลังจากที่ยอด โควิด 19 พุ่งสูงขึ้นในอินเดียในตอนนี้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทั้งนี้ทางเราได้รับการอนุมิตโดยหลักการให้เพิ่มอีกสองทีมหลังจากการพูดคุยกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดคณะกรรมการควบคุมคริกเก็ตในประเทศอินเดีย อย่าง

Indian Premier จะถูกกำหนดเพิ่มทีมในการแข่งขันเป็น 10 ทีมตั้งแต่ปี 2020 หลังจากที่คณะกรรมการคริกเก็ตของอินเดียได้อนุมัติข้อเสนอในการเพิ่มแฟรน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เหรัฐฐิกอรุณซิงห์ดูมัลกล่าวกับนักข่าวรอยเตอร์หลังจบการประชุมในเมืองอัห์มดาบาดตอนนี้ปัยหาจะถูกรืใน LPL จะเพิ่มทีมได้อย่างไรและเมื่อไหร่ IPL ครั้งที่ 14 มีกำหนดจะเริ่มในเดือนมีนาคมและการแข่งขันจะต้องใช้เวลาถึงหนึ่งปีในการแก้ไขปัญหาที่ยุ่งยากเกี่ยวกับโลจิสติกส์สิทธิ์สื่อและการวางแผนสำหรับชุดใหม่เจ้าหน้าที่คริกเก็ตอ้างว่าสื่อท้องถิ่นได้รายงานในอดีตว่ากลุ่ม บริษัทในอินเดีย

Indian Premier ทางคณะกรรมการยังกล่าวถึงการรวมคริกเก็ตที่เป็นไปได้

คณะกรรมการยังกล่าวถึงการรวมคริกเก็ตที่เป็นไปได้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ลอสแองเจลิสปี 2028 ซึ่งเป็นสิ่งที่สภาคริกเก็ตระหว่างประเทศ (ICC) ของเกมมีความกระตือรือร้นอย่างมาก แต่ไม่ได้ระบุจุดยืน นั่นยังคงต้องมีการหารือกัน เราต้องการความชัดเจนเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหานี้ Dhumal

กล่าวปัญหาที่น่าวิตกอีกประการหนึ่งที่เกิดขึ้นในการประชุมคือการได้รับการยกเว้นภาษีตามที่ ICC เรียกร้องจากประเทศเจ้าภาพสำหรับฟุตบอลโลก 2021 2021 และฟุตบอลโลก 50 ครั้งในปี 2566 ทั้งนี้ทัวร์นานเมนต์ที่ใหญ่กว่าเกือบทั้งหมดจะหมายถึงการอยู่ในประเทศอินเดียนานขึ้นสำหรับผู้เล่นชั้นนำจากทั่วโลกที่ได้รับเงินเดือนมหาศาล

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufa777