Iran parliament เรียกร้องให้ยุติการตรวจสอบระเบิดนิวเคลียร์

Iran parliament หลังจากการลอบสังหารนักวิทยาศาตร์นิวเคลียรชั้นนำใกล้กรุงเตะหะรานรัฐสภาอนุรักษ์นิยมของอิหร่านได้เรียกร้องให้หยุดการตรวจสอบโรงงานนิวเคลียร์ของประเทศระหว่างประเทศเพื่อเป็นการตอบสนองการสังหารตามสัดส่วน ในคำแถลงการณ์ที่ลงนามโดยสมาชิกรัฐสภาทุกคนฝ่านิติบัญญัติกล่าว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เมื่อวันอาทิตย์ว่ามือของระบอบไซออนิสต์สังหารสามารถเห็นได้ชัดเจนในการลอบสังหาร Mohsen Fakhrizadeh นักวิทยาศาสตร์ชั้นนำซึ่งเสียชีวิตหลังจากการระเบิดและเสียงปืนตามมาในวันศุกร์

Iran parliament หลังจากการลอบสังหารนักวิทยาศาตร์นิวเคลียรชั้นนำใกล้กรุงเตะหะรานรัฐสภาอนุรักษ์นิยมของอิหร่านได้เรียกร้องให้หยุดการตรวจสอบ

ตามคำแถลงของฝ่ายนิติบัญญัติสิ่งที่ทำให้อิสราเอลกล้าที่จะทำตามขั้นตอนนี้คือ วิธีคิดที่สร้างความเสียหายในหมู่สมาชิกรัฐบาลบางคน” ซึ่งเชื่อว่าการเจรจากับชาติตะวันตกจะทำให้อิหร่านกลายเป็นรัฐปกติ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในสายตาของตนดังนั้นอิหร่านจึงต้อง ละเว้นจากการเป็นปรปักษ์กันแต่ประสบการณ์ของความหวาดกลัวและการก่อวินาศกรรมของสหรัฐฯอิสราเอลและพันธมิตรอื่น ๆ ในประเทศในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งน่าเสียดายที่ส่วนใหญ่หายไปโดยไม่ได้รับการตอบสนองตามสัดส่วนได้แสดงให้เห็นว่าวิธีคิดนี้ผิดและเป็นอันตรายเพียงใด แถลงการณ์กล่าว

Iran parliament ได้พูดถึงภาระผูกพันตามกฎหมาย

หนึ่งปีหลังจากที่สหรัฐฯถอนตัวจากข้อตกลงนิวเคลียร์และเริ่มดำเนินมาตรการคว่ำบาตร

กดดันสูงสุดที่เข้มข้นมากขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2018 ฝ่ายบริหารของประธานาธิบดีฮัสซันรูฮานีเริ่มค่อยๆลดภาระผูกพันด้านนิวเคลียร์ของอิหร่านโดยกล่าวว่าขั้นตอนต่างๆสามารถย้อนกลับได้แต่นับตั้งแต่ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐฯถอนตัวฝ่ายเดียวกลุ่มอนุรักษ์นิยมและกลุ่มแข็งต่างก็ผลักดันให้โครงการนิวเคลียร์ของอิหร่านกลับสู่ระดับก่อนที่จะมีข้อตกลงนิวเคลียร์

พวกเขาเข้มแข็งขึ้นเมื่อกวาดที่นั่งส่วนใหญ่ในรัฐสภาอย่างท่วมท้นหลังการเลือกตั้งในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งมีผู้มีสิทธิเลือกตั้งน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สี่ทศวรรษของสาธารณรัฐอิสลามถ้อยแถลงในวันอาทิตย์ไม่ได้สร้างภาระผูกพันทางกฎหมายสำหรับรัฐบาลและองค์กรพลังงานปรมาณูของอิหร่าน แต่สมาชิกรัฐสภากำลังสรุปร่างกฎหมายเพื่อสร้างภาระผูกพันดังกล่าว

สมัครสมาชิก ufabet1688 คลิกเลย !