Michael Jordan ตำนาน NBA บริจาคเงิน 100 m

Michael Jordan กล่าวว่าเขาจะบริจาค 100m

ให้กับกลุ่มที่ต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมทางเชื้อชาติและความยุติธรรมทางสังคมตำนานเอ็นบีเอกล่าวในแถลงการณ์ว่าเขาและจอร์แดนแบรนด์ของเขาจะแจกจ่ายเงินมากกว่า 10 ปีเงินจะไปที่หลายองค์กรในการเสนอราคาเพื่อจัดการกับ “ชนชาติที่ฝังแน่น”มันเกิดขึ้นจากการประท้วงทั่วสหรัฐฯและทั่วโลกหลังจากการตายของจอร์จฟลอยด์ในขณะที่เขาถูกตำรวจควบคุม ฟลอยด์ชายผิวดำที่ไม่มีอาวุธเสียชีวิตในวันที่ 25 พฤษภาคมหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจผิวขาวคนหนึ่งถูกจับข้อหาฆาตกรรมคุกเข่าที่คอของเขาเป็นเวลากว่าแปดนาที

“ เรากำลังประกาศข้อตกลงร่วมกันจากไมเคิลจอร์แดนและจอร์แดนแบรนด์เพื่อบริจาค $ 100m ใน 10 ปีข้างหน้าเราจะต้องร่วมมือกับชุมชนรัฐบาลและผู้นำชุมชนเพื่อสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนด้วยกัน” เครกวิลเลียมส์ประธานจอร์แดนกล่าว ยี่ห้อ“ ยังมีงานอีกมากที่เราต้องทำเพื่อผลักดันผลกระทบที่แท้จริงสำหรับชุมชนคนผิวดำเรายอมรับความรับผิดชอบ”

Michael Jordan กล่าวว่ามันเป็นเรื่อง ที่น่าเศร้าใจจริง

การพูดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจอร์แดนกล่าวว่าเขาเป็น “เศร้าใจอย่างยิ่งเจ็บปวดและโกรธอย่างแท้จริง “ ฉันเห็นและรู้สึกถึงความเจ็บปวดความชั่วร้ายและความหงุดหงิดของทุกคน” เขากล่าวเสริม “ฉันยืนอยู่กับคนที่เรียกเผ่าพันธุ์ที่ฝังแน่นด้วยความรุนแรงที่มีต่อผู้คนในประเทศของเราฉันไม่ต้องการให้เขาเสียชีวิตโดยเปล่าประโยช์น “เรามีเพียงพอแล้ว”

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ฝากขั้นต่ำ100