Mo Salah บริจาคออกซิเจนและรถพยาบาล ให้หมู่บ้านในอียิปต์

Mo Salah กองหน้าสโมสรลิเวอร์พูลได้บริจาคออกซิเจนและรถพยาบาลให้กับหมู่บ้านและบ้านเกิดของเขาในแคว้นการเบียของอียิปต์เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในการรักษาผู้คนที่อยู่ในช่วงวิฤตโควิด – 19 ในขณะที่หลายๆประเทศต้องต่อสู้กับการแพร่ระบาดระลอกที่สอง

Mo Salah กองหน้าสโมสรลิเวอร์พูลได้บริจาคออกซิเจนและรถพยาบาลให้กับหมู่บ้านและบ้านเกิดของเขาในแคว้นการเบียของอียิปต์เพื่อช่วยเหลือชาว

ซาลาห์รักษาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ยากจนซึ่งเขาเติบโตขึ้นมาห่างจากเมืองหลวงไคโรไปทางเหนือประมาณ 130 กม. และบริจาคเงินประมาณ 64,000 ดอลลาร์ต่อปีให้กับมูลนิธิการกุศลโมฮาเหม็ดซาลาห์ในล่าสุดชายวัย 28 ปี ได้รับการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเมื่อนเดือนพฤศิจกายนปีที่แล้ว ทั้งนี้ทางแคว้นเองมีถังออกซิเจนแค่ 14

ถังที่อยู่ในมูลนิธิการกุศลโมฮาเหม็ดซาลาห์ และสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ผู้คนในบ้าน Nagrig บ้านเกิดของเจ้าตัวเอง และรวมทั้งคนที่จากหมู่บ้านโดยรอบ Hassan Bakr หัวหน้าองค์กรการกุศลกล่าว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Mo Salah ได้เห็นอกเห็นใจคนในหมู่บ้านเป็นอย่างและมีความเป็นห่วงในสถานะการแบบนี้

Hassan Bakr ส่งถังออกซิเจนไปยังบ้านของผู้ป่วยโดยตรงเรายังมีหน่วยรถพยาบาลที่สร้างโดยโมฮาเหม็ดซาลาห์ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2020

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สิ่งนี้ยังช่วยเราในช่วงโคโรนาไวรัสในการขนส่งผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลแยกต่างหากรัฐบาลอียิปต์ยืนยันผู้ติดเชื้อ 150,753 รายและเสียชีวิต 8,249 รายนับตั้งแต่เริ่มระบาดเมื่อ 10 เดือนก่อนอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สาธารณสุขกล่าวว่าจำนวนจริงน่าจะสูงกว่ามากเนื่องจากอัตราการทดสอบโคโรนาไวรัสค่อนข้างต่ำและการยกเว้นผลการทดสอบส่วนตัว ทั้งนี้ประเทศอียิป์เองยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมากเกี่ยวกับแพร่ระบาดรอบ 2 ไวรัสโควิด 19 นี้

สมัครสมาชิก ufabet คลิกเลย !