Mobpro-Trump บุกเข้าอาคารรัฐสภาสหรัฐฯ และทำลายประทางเข้าตูสภา

Mobpro-Trump มีความโกรธแค้นเป็นอย่างมากได้บุกเข้าไปในหน่วยงานของรัสหรัฐฯเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในกระประท้วงที่วุ่นวายโดยมีเพียงเป้าหมายเพื่อขัดขวางการถ่ายโอนอาจอย่างสัติบังคับให้ฝ่านนิติบัยญัติต้องรีบออกจากอาคารและขัดขวางความท้าทายเพื่อชัยชนะจากวิทยาลัยเลือกตั้งของโจไบเดน ทั้งนี้ทรัมป์ได้คำเรียกร้องอย่าง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จำกัดเพื่อสัติภาพหลังจากที่ความชุลมุนกำลังดำเนินไปแต่ไม่ได้กระตุ้นให้ผู้สนับสนุนแยกย้ายกันไปก่อนหน้านี้เขาสนับสนุนให้พวกเขาเดินขบวนไปยังแคปิตอลฮิลล์

Mobpro-Trump มีความโกรธแค้นเป็นอย่างมากได้บุกเข้าไปในหน่วยงานของรัสหรัฐฯเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในกระประท้วงที่วุ่นวายโดยมีเพียงเป้าหมาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

            โดยปกติแล้วขั้นตอนธรรมดาของสภาคองเกรสในวันพุธที่รับรองประธานาธิบดีคนใหม่มักจะไม่ธรรมดาโดยผู้สนับสนุนพรรครีพับลิกันของทรัมป์สาบานว่าจะประท้วงผลการเลือกตั้งที่พวกเขายืนยันอย่างไม่มีมูลค่าถูกพลิกกลับโดยการฉ้อโกง แต่แม้กระทั่งการพิจารณาที่ผิดปกติซึ่งรวมถึงรองประธานาธิบดีของพรรครีพับลิกันและผู้นำส่วนใหญ่ของวุฒิสภาที่ท้าทายข้อเรียกร้องของทรัมป์ก็ถูกครอบงำอย่างรวดเร็ว

Mobpro-Trump ทางตำรวจของสหรัฐไม่สามารถควบคุมประท้วงได้

ในฉากที่ไม่สามารถควบคุมได้ผู้ประท้วงต่อสู้กับตำรวจที่ผ่านมาและบุกเข้าไปในอาคารตะโกนและโบกธงทรัมป์และธงชาติอเมริกันขณะที่พวกเขาเดินผ่านห้องโถงมีรายงานคนหนึ่งถูกยิงที่ศาลากลางตามบุคคลที่คุ้นเคยกับสถานการณ์ สภาพบุคคลนั้นไม่ทราบก่อนหน้านี้ในวันพุธผู้คนจำนวนมากมารวมตัวกันในงานที่เรียกว่า

Save America Marchสวมหมวกเบสบอลสีแดงที่ได้รับการอนุมัติจากทรัมป์และให้กำลังใจในขณะที่ประธานาธิบดีพรรครีพับลิกันที่ออกจากพรรครีพับลิกันได้กล่าวย้ำทฤษฎีสมคบคิดที่ไร้เหตุผลซึ่งทำให้วันสุดท้ายของเขาในดำรงตำแหน่งหมดไป ทั้งนี้มีคำกล่าวของทรัมป์เองด้วยว่า คุณไม่ยอมรับเมื่อมีการโจรกรรมที่เกี่ยวข้อง ทรัมป์กล่าว ประเทศของเรามีเพียงพอแล้วและเราจะไม่เอาอีกต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet