Myanmar เรียกร้องการเลือกตั้ง ครั้งใหม่จะต้องได้รับชัยชนะ

Myanmar พรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย ของประเทศเมียร์มาร์อ้างว่า จะต้องได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อวันอาทิตย์ซึ่งเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่กองทัพเริ่มถอนตัวจากการเมืองพลในเรือนในปี 2554 จากการนับคะแนนอย่างไรก็ตามยังคไงไม่เป็นทางการของพรรค NLD ซึ่งนำโดยอองซานซูจีคาดว่าจะได้ทั่นั่งในรัฐสภามากกว่าปีก่อนในปี 2558 เมื่อได้รับชัยชนะอย่างถล่มทหลาย Myo Nyunt โฆษกของพรรค NLD กล่าวกับสำนักข่าว Reuters

เมื่อวันจันทร์ว่า บริษัท ได้รับรางวัลมากกว่า 322 ที่นั่งในรัฐสภาที่จำเป็นในการจัดตั้งรัฐบาลโดยอาศัยข้อมูลที่ได้รับจากตัวแทนพรรคที่หน่วยเลือกตั้งทั่วประเทศ เขาไม่ได้ประมาณการที่เฉพาะเจาะจง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Myanmar พรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย ของประเทศเมียร์มาร์อ้างว่า จะต้องได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อวันอาทิตย์ซึ่งเป็นครั้ง

 สำหรับประชาชนแล้วสำหรับพรรคนี่เป็นผลการเลือกตั้งที่น่ายินดี เขากล่าวพร้อมเสริมว่าพรรค NLD คาดว่าจะมีที่นั่งเกิน 390 ที่นั่งจากชัยชนะอย่างถล่มทลายในปี 2558การเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ถูกมองว่าเป็นการลงประชามติของอองซานซูจีและรัฐบาลประชาธิปไตยที่ยังมีประสบการณ์ของพรรค NLD ซึ่งยังคงได้รับความนิยมจากที่บ้าน แต่ได้เห็นชื่อเสียงในต่างประเทศที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ต่อชนกลุ่มน้อยชาวมุสลิมโรฮิงญาส่วนใหญ่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทหารซึ่งปกครอง Myanmar ไม่สามารถลงคะแนนได้

ทหารซึ่งปกครองเมียนมาร์มาเกือบ 50 ปีจนกระทั่งเริ่มถอนตัวจากการเมืองพลเรือนในปี 2554 ได้ควบคุมที่นั่งหนึ่งในสี่ของรัฐสภาทั้งสองแห่งภายใต้รัฐธรรมนูญที่คิดไว้และซูจีต้องการแก้ไขพรรค NLD ได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับชัยชนะ

แต่มีอัตราที่น้อยลงหลังจากการเกิดขึ้นของพรรคใหม่และพรรคชนกลุ่มน้อยที่ได้รับการสนับสนุนในบางภูมิภาคนักวิเคราะห์การเมือง Yan Myo Thein กล่าวว่าผลการวิจัยในช่วงต้นแสดงให้เห็นว่าพรรคชาติพันธุ์ได้รับที่นั่งบางส่วนในรัฐ Kayah, Mon และ Shan ซึ่งหลายคนเก็บงำความคับข้องใจต่อรัฐบาลกลาง แต่ภาพรวมระบุว่าพรรค NLD ถล่มอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet1688