Patrick Quinn ผู้คิดค้นกิจกรรม Ice Bucket เสียชีวิตด้วยวัย 37 ปี

Patrick Quinn จากสหรัฐอเมริกาที่ช่วยผลักดันปรากฏการณ์ระดับโลกที่เรียกว่า Ice Bucket Challenge เพื่อจัดการกับโรคประสาทเสื่อมที่ร้ายแรงเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 37 ปี Patrick Quinn จากรัฐนิวยอร์กของสหรัฐอเมริกาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค

amyotrophic lateral sclerosis (ALS) หรือที่เรียกว่าโรค Lou Gehrig ในปี 2013 เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เราต้องแบ่งปันการจากไปของแพทริคในเช้าวันนี้” ทีมงานของเขาเขียนเมื่อวันอาทิตย์ในโพสต์ในกลุ่ม Facebook ผู้สนับสนุน ALS ของควินน์ Quinn for the Win

 เราจะจดจำเขาตลอดไปถึงแรงบันดาลใจและความกล้าหาญในการต่อสู้กับโรค ALS

Patrick Quinn จากสหรัฐอเมริกาที่ช่วยผลักดันปรากฏการณ์ระดับโลกที่เรียกว่า Ice Bucket Challenge เพื่อจัดการกับโรคประสาทเสื่อมที่ร้ายแรงเสีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยควินน์ไม่ได้เริ่มการแข่งขัน Ice Bucket Challenge ซึ่งเข้ามาในโซเชียลมีเดียเมื่อปี 2014 แต่เขาและครอบครัวและเพื่อน ๆ ช่วยให้มันกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกหลายล้านคนเข้ามาท้าทายซึ่งเกี่ยวข้องกับการจุ่มถังน้ำเย็นและโพสต์วิดีโอทางออนไลน์ก่อนที่จะบริจาคเงินเพื่อการวิจัยทางการแพทย์และกล้าให้คนอื่นทำเช่นเดียวกัน

Patrick Quinn ต่อสู้กับ ALS และด้วยความคิดที่กล้าหาญ

มีรายงานว่าแคมเปญนี้ได้ระดมทุน 220 ล้านเหรียญเพื่อเป็นทุนในการวิจัยเกี่ยวกับโรค ALS ซึ่งร่างกายของผู้ป่วยจะปิดตัวลงอย่างช้าๆเนื่องจากระบบประสาทของพวกเขาเสื่อมถอยในแถลงการณ์สมาคม ALS ขอบคุณควินน์ที่ร่วมก่อตั้ง Ice Bucket Challenge และแสดงความไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของเขาแพทต่อสู้กับโรค ALS

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ด้วยความคิดบวกและความกล้าหาญและเป็นแรงบันดาลใจให้เขา พวกเราที่รู้จักเขารู้สึกเสียใจ แต่ก็ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อก้าวไปสู่การต่อสู้กับ ALS อาการนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าโรค Lou Gehrig หลังจากนักเบสบอลชื่อดังชาวอเมริกันเสียชีวิตในปี 2484Pete Frates อดีตนักเบสบอลระดับวิทยาลัยของสหรัฐฯที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค ALS ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการท้าทายถังน้ำแข็งเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้วด้วยวัย 34 ปี

สมัครเล่น รูเล็ต คลิกเลย !