President Joe Biden เตรียมประกาศหายนะครั้งในรัฐเท็กซัสที่ถูกพายุถล่ม

President Joe Biden ของสหรัฐฯกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าเขาพร้อมที่จะประกาศหายนะครั้งใหญ่ในเท็กซัสที่ถูกพายุถล่มทันทีที่คำประกาศดังกล่าวกระทบโต๊ะทำงานของเขาและเขาจะเดินทางไปรัฐตราบเท่าที่เขาไม่เป็นภาระให้กับทางการท้องถิ่นล้านของผู้อยู่อาศัยในรัฐกำลังดิ้นรนกับกระแสไฟฟ้าขัดข้องหลังจากที่พายุฤดูหนาวที่สำคัญ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อย่างที่ฉันพูดตอนที่ฉันวิ่งฉันจะเป็นประธานาธิบดีของคนอเมริกันทุกคนไบเดนผู้ซึ่งแพ้ในเท็กซัสเมื่อปีที่แล้วให้กับอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์กล่าว มีการวางแผนสำหรับการเดินทางของเขา

President Joe Biden ของสหรัฐฯกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าเขาพร้อมที่จะประกาศหายนะครั้งใหญ่ในเท็กซัสที่ถูกพายุถล่มทันทีที่คำประกาศดังกล่าวกระทบโต๊ะ

ถ้าฉันทำได้โดยไม่สร้างภาระให้คนอื่น” เขากล่าวเสริมGreg Abbott ผู้ว่าการรัฐเท็กซัสขอให้รัฐบาลกลางประกาศภัยพิบัติครั้งใหญ่ในเย็นวันพฤหัสบดีตามข่าวประชาสัมพันธ์ Biden ได้ขอให้ทีมของเขาเร่งดำเนินการตามคำขอเกี่ยวกับการประกาศภัยพิบัติ Jen Psaki เลขาธิการสื่อมวลชนกล่าวกับผู้สื่อข่าวนอกจากนี้ Biden จะโทรติดต่อกับรักษาการผู้ดูแลระบบที่ Federal Emergency Management Agency (FEMA) ในวันศุกร์นี้ Psaki กล่าวเสริม

President Joe Biden กล่าวว่าเป็นการเกิดพายุครั้งใหญ่ไม่ได้เตรียมการรับมือ

Biden ได้ขอให้ทีมของเขาเร่งดำเนินการตามคำขอเกี่ยวกับการประกาศภัยพิบัติ Jen Psaki เลขาธิการสื่อมวลชนกล่าวกับผู้สื่อข่าวนอกจากนี้ Biden จะโทรติดต่อกับรักษาการผู้ดูแลระบบที่ Federal Emergency Management Agency (FEMA) ในวันศุกร์นี้ Psaki กล่าวเสริมนอกจากนี้ทำเนียบขาวยังติดต่อกับนายกเทศมนตรีและเจ้าหน้าที่เขตในเท็กซัสเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเชื่อมต่อกับ FEMA และสามารถเข้าถึงทรัพยากรภายในรัฐบาลได้เจ้าหน้าที่บริหารกล่าวแยกกันเท็กซัสต่อ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สู้กับปัญหาไฟฟ้าดับนับตั้งแต่พายุพัดกระหน่ำเมื่อต้นสัปดาห์นี้ หลายล้านคนไม่มีพลังและความร้อนเกือบตลอดทั้งสัปดาห์ มีรายงานผู้เสียชีวิตประมาณสองโหลแม้ว่าจำนวนดังกล่าวจะเพิ่มสูงขึ้นโรงงานผลิตไฟฟ้าทั้งหมดของรัฐกลับมาออนไลน์ แต่ 166,229 แห่งยังคงไม่มีพลังงาน ณ เวลา 14:50 น. ในวันศุกร์ตามข้อมูลของ Poweroutage.us ซึ่งติดตามระบบสาธารณูปโภคในสหรัฐฯสภาความเชื่อถือได้ทางไฟฟ้าแห่งเท็กซัส (ERCOT) ซึ่งดูแล 90 เปอร์เซ็นต์ของไฟฟ้าของเท็กซัสในตลาดพลังงานที่ไม่ได้รับการควบคุมกล่าวว่ากำลังยุติภาวะฉุกเฉินในวันนี้

สมัครสมาชิก ufabet คลิกเลย !