Turkey สร้างความเห็นชอบ เพื่อส่งกำลังรักษาสันติภาพในอาเซอร์ไบจาน

Turkey ทางรัฐบาลได้ออกมายืนคำร้องต่อรัฐสภาเพื่อขอความเห็นชอบในการจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาสันติภาพเพื่อติดตามข้อตกลงหยุดยิงระหว่างอาเซอร์ไบจานและอาร์เมเนีย สำนักข่าวของ

รัฐได้ออกมารายงานตุรกีซึ่งทุ่มน้ำหนักหลังพันธมิตรอาเซอร์ไบจานในความขัดแย้งได้มีส่วนร่วมในการเจรจากับรัสเซียเพื่อมีบทบาทในการติดตามการหยุดยิงที่ยุติการสู้รบอย่างเข้มข้นเป็นเวลาหกสัปดาห์ระหว่างอาเซอร์ไบจานและอาร์เมเนียในภูมิภาค Nagorno-Karabakh

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

รัฐมนตรีกลาโหมรัสเซียและตุรกีลงนามบันทึกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อสร้างศูนย์ติดตามร่วมในอาเซอร์ไบจานร่างกฎหมายที่ส่งไปยังรัฐสภาเมื่อวันจันทร์ขอมอบอำนาจหนึ่งปีในการส่งเจ้าหน้าที่รักษาสันติภาพของตุรกีโดยเสริมว่าประธานาธิบดี Recep Tayyip Erdogan จะกำหนดจำนวนทหารที่จะส่งการเคลื่อนไหวดังกล่าว

Turkey ทางรัฐบาลได้ออกมายืนคำร้องต่อรัฐสภาเพื่อขอความเห็นชอบในการจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาสันติภาพเพื่อติดตามข้อตกลงหยุดยิงระหว่างอาเซอร์ไบจาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

คาดว่าจะมีการถกเถียงกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ระบุว่าบุคลากรพลเรือนสามารถนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจรักษาสันติภาพได้ มีการประเมินว่าสำหรับบุคลากรของกองทัพตุรกี…ที่จะมีส่วนร่วมในศูนย์ร่วมที่ตุรกีและรัสเซียจะก่อตั้งร่วมกันจะเป็นประโยชน์ต่อสันติภาพและสวัสดิภาพของประชาชนในภูมิภาคและเป็นสิ่งที่จำเป็นจากผลประโยชน์แห่งชาติของเรา ” หน่วยงาน Anadolu ที่ดำเนินการโดยรัฐเขียนโดยอ้างถึงการเคลื่อนไหว

นายกรัฐมนตรีอาร์เมเนียเรียกร้องให้สงบสติอารมณ์เกี่ยวกับการเอาชีวิตในประเทศ Turkey

ในการพัฒนาที่แยกจากกัน Nikol Pashinyan นายกรัฐมนตรีอาร์เมเนียซึ่งลงนามในข้อตกลงกับอาเซอร์ไบจานทำให้เกิดความโกรธในประเทศของเขาเรียกร้องให้หยุดใช้ความรุนแรงเมื่อวันจันทร์หลังจากมีรายงานว่ามีความพยายามในชีวิตของเขาหลังจากมีการประกาศข้อตกลงผู้ประท้วงหลายพันคนพากันไปตามถนนในเยเรวานซึ่งเป็นเมืองหลวงของอาร์เมเนียโดยเรียกว่า Pashinyan เป็น “คนทรยศ” และเรียกร้องให้เขาลาออก

ผู้ประท้วงยังบุกยึดสถานที่ราชการวันนี้ฉันได้กล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่าความรุนแรงหรือการกระตุ้นให้เกิดความรุนแรง (โดยเฉพาะความรุนแรงด้วยอาวุธ)

ไม่สามารถเป็นวิธีการใด ๆ ของรัฐบาลได้ Pashinyan กล่าวบน Facebook Pashinyan กล่าวว่าเขาคาดหวังว่าฝ่ายค้านจะประกาศว่าไม่สนับสนุน “การกระทำรุนแรงใด ๆ เจ้าหน้าที่เมื่อวันเสาร์กล่าวว่าพวกเขาขัดขวางแผนการลอบสังหารนายกรัฐมนตรีและจับกุมผู้นำฝ่ายค้าน Artur Vanetsyan อดีตหัวหน้าฝ่ายบริการรักษาความปลอดภัยของอาร์เมเนีย

สมัครสมาชิกรับ โปรโมชั่น ufabet คลิกเลย !