การปะทะกัน ระหว่างประเทศอินเดียและประเทศจีน

การปะทะกัน ระหว่าง ประเทศอินเดียและประเทศจีนนั้นในตอนนี้จีนและอินเดียได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าการต่อสู้แบบยั่วยุซึ่งทหารอินเดีย อย่างน้อย 20 นายถูกสังหารในพื้นที่ชายแดน หิมาลัย ที่กำลังเกิดปัญหากันอยู่ในตอนนี้ ทั้งนี้ทาง ทหารของแต่ละฝ่ายได้ออกมารายงานว่ามีการทะเลาะวิทาทด้วยการวางกับดักต่างๆเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายสามารถข้ามมายันพรมแดนได้

โรงพยาบาลในบังคลาเทศ หวั่นกลัว เมื่อมียอดจำนวนผู้โควิดสูงขึ้น

อย่างไรก็ตามแต่ในการปะทะครั้งล่าสุดยังไม่มีการยิงกันเกิดขึ้น กองทัพของประเทศอินเดียได้กล่าวว่าทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ทางประเทศจีนเองก็ได้ยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้บอกถึงรายละเอียดต่างๆ ในคำแถลงการณ์ของอินเดียนั้น ยังคงมีข้อสงสัยว่า ทหารที่ได้รับบาดเจ็บได้สัมผัสกับอุณหภูมิที่ต่ำกว่ศูนย์หรือเรียกได้ว่าติดลบของภูมิประเทศ

การปะทะกัน ระหว่างสองประเทศทำให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมากมาย

การปะทะกัน ที่เกิดขึ้นในภูมิประเทศหินที่สูงชันของหุบเขากัลวานที่มีความสำคัญทางจุดยุทธศาสตอร์ซึ่งในระหว่างทิเบตและลาดักในประเทศจีน สื่อต่างๆ ของประเทศอินเดีย ได้ออกมากล่าวว่า ทหารได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้โดยตรงจากกลุ่มที่มีความเป็นมืออาชีพและก็ได้พ่ายแพ้ลง ในระหว่างการต่อสู้นั้นมีรายงานว่าข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งรายงานข่าวฉบับอื่นๆ ว่า ศพของทหารเหล่านั้นถูกโยนลงแม่น้ำลงไป ในขั้นต้นกองทัพอินเดียได้กล่าวว่า พันเอก และ ทหารสองรายเสียชีวิตใน การปะทะกัน ในภายหลังกล่าวว่าทหารอินเดีย 17 นายซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างทำหน้าที่อยู่นั้น ก็ได้เสียชีวิตเป็นเวลาต่อ ในตอนนี้ ทหารที่เสียชีวิต จาก การปะทะกัน ทั้งหมดในตอนนี้ถึง 20 นายด้วยกันแล้ว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet