นักเตะบาเยิร์นมิวนิค จะกลับไปฝึกซ้อมในวันจันทร์

นักเตะบาเยิร์นมิวนิค จะเริ่มกลับไปฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การรณรงค์บุนเดสลีกการต้องถูกหยุดชะงักการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ในตอนนี้เที่ยวบินชั้นนำของประเทศเยอรมนีถูกระงับไว้ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ทางสโมสรฟุตบอลเยอรมันที่แนะนำให้ทุกๆทีมไม่ควรฝึกซ้อมจนถึงวันอาทิย์ที่ 5 เมษายน ในตอนนี้สามารถลงสนามฝึกซ้อมกันได้แล้ว การฝึกอบรมก็จะเกิดขึ้นโดยไม่มีสมาชิคสาธารณะ ซักคนจากการแถลงการณ์ของทางสโมสร เพื่อการชะลอการแพร่ละบาดของไวรัสโคโรน่า ต่อไปทางทีมบาร์เยินมิวนิคเองก็ของให้แฟนบอลทุกๆคนทำตามคำแนะนำของทางต่อไปดังนั้นโปรดอย่ามาที่สนามฝึกซ้อมของ บาร์เยิร์นมิวนิค

นักเตะบาเยิร์นมิวนิค จะเริ่มกลับไปฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การรณรงค์บุนเดสลีกการต้องถูกหยุดชะงักการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

คลับบรูกส์ ถูกเสนอชื่อเป็นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ในตอนนี้ทางบุนเดสลีก้ายังคงถูกระงับจนกว่าจะถึงวันที่ 30 เมษายนหลังจากการประชุมของทางสโมสรในลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและในตอนนี้การแพร่ละบาดของไวรัสและผู้ติดเชื้อในประเทศเยอรมันนีก็เริ่มลดลงอยู่เรื่อยๆ อาจจะมีกำหนดการเปิดฤดูการลีกต่อได้ในไม่ช้า ต้องรอทางสโมสรประกาศและประชุมกันอีกครั้งว่าจะลงมัติเปิดฤดูกาลให้นักเตะเริ่มเข้าการเข้าแข่งขันได้เมื่อไหร่ แต่ในตอนนี้ทางนักเตะเองก็อยากได้ความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้เข้ามารบกวนเวลาในสนามฝึกซ้อมและช่วยอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ละบาดของไวรัสโคโรน่า เพื่อทีมและเพื่อนักเตะจะได้รับโอกาศติดเชื้อให้น้อยที่สุด และ รักษาสภาพร่างกายของนักเตะเองอีกด้วย ทั้งนี้ทางสโมสรเอง ขอความร่วมมือจากแฟนบอลๆ ทุกๆคนด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet168