อดีตประธานาธิบดี ของประเทศ แทนซาเนีย เสียชีวิตแล้ว

อดีตประธานาธิบดี ของประเทศ แทนซาเนีย เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเองเคยดำรงตำแหน่งนายกตั้งแต่ปี 2538 ถึงปี 2548 ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวเองได้เสียชีวิตลง โดยประธานาธิบดีคนล่าสุดจอห์นมาถยเฟย ได้ออกมากล่าวในคำแถลงการณ์ Mkapa ประธานาธิบดีคนที่สามของประเทศแอฟริกาตะวันออกที่เป็นผู้นำการไกล่เกลี่ยสันติภาพในภูมิภาคหลายแห่งหลังจากนั้นก็ได้เสียชีวิตขณะรับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในดาร์เอสซาลาม Magufuli กล่าวโดยไม่ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม

ส่วนทางประธานาธิบดีอย่าง Magufuli ได้ออกมากล่าวว่า ฉันจะจดจำเขาสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ของเขาที่มีต่อประเทศชาติและความกตัญญูการทำงานหนักและการแสดงของเขาในการสร้างเศรษฐกิจ Magfuli ได้กล่าว ประธานาธิบดีประกาศช่วงเวลาการไว้ทุกข์เจ็ดวันในระหว่างที่ธงทั้งหมดจะบินไปไปที่เจ้าตัวได้เสียชีวิต เขาเองได้ออกมากล่าวว่า ขอให้ชาวแทนซาเนียทุกคนสงบสติอารมณ์และอดทนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ คำแถลงจากสำนักงานได้ออกมากกล่าว

อดีตประธานาธิบดี เสียชีวิตด้วยวัย 81 ปี

อดีตประธานาธิบดี เสียชีวิตด้วยวัย 81 ปี และเขาได้ทำหน้าที่ตำแหน่งเอกอัคราชทูตรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่พรรคสำคัญของพรรค CCM ซึ่งในตอนนี้เป็นเรื่องที่สลดอย่างมากในประเทศ แทนซาเนีย แต่อย่างไรก็ตาม ซึ่งเขาเองได้อายุเยอะมากแล้วถึง 81 ปี และเป็นเรื่องที่หน้าเศร้าอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของประเทศในตอนนี้ ผู้คนต่างออกมาแสดลงความเสียใจเป็นอย่างมากในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufa877