อดีตผู้รักษาประตูเชลซี เสียชีวิตด้วยวัย 78 ปี

อดีตผู้รักษาประตูเชลซี อย่าง Peter Bonetti เสียชีวิตด้วยวัย 78 ปี หลังจากเจ้าตัวป่วยมานาน Peter Bonetti เป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของเชลซีในวัย 1960 และ ปี 1970 และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเชลซีตลอดกาล และ เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชาติอังกฤษที่สามารถพาทีมได้รับแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 1966 ตลอดการแข่งขัน Peter Bonetti เป็นผู้รักษาประตูคนสำคัญที่สามารถพาทีมชาติอังฤกษสามารถชนะอย่างต่อเนื่องและไร้พ่ายในการแข่งขันฟุตบอลโลก 1970 ที่ประเทศเยอรมันนี่ และอีกทั้งเจ้าตัวลงเล่นให้กับเชลซี 729 ครั้งและได้ทำผลงานได้ดีตลอดที่ได้ร่วมทีมกับเชลซี

อดีตผู้รักษาประตูเชลซี อย่าง Peter Bonetti เสียชีวิตด้วยวัย 78 ปี หลังจากเจ้าตัวป่วยมานาน Peter Bonetti เป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของเชลซีในวัย

และเขายังมีบทบาทสำคัญในการคว้าชัยชนะครั้งสุดท้ายกับเชลซีในการแข่งขัน FA Cup ของเชลซีโดยเชลซีสามารถเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ดในปี 1970 และสโมสรได้ออกมากล่าวชมถึงตัวเขา ว่าในตัวเขามีความพยายามเหนือมนุษย์เขามีความสามารถรอบด้านและยังมีความต่อต้าน และการรับมือที่ดี ต่อหน้าผู้ชมทีวีอยู่ในตอนนั้นมากกว่า 28 ล้านคนในสหราชอาณาจักร Peter Bonetti ยังพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างต่อเหนืองในการแข่งขัน League Cup ในปี 195 และการแข่งขัน Uafa Cup Winners Cup ในปี 1971 กับ เชลซีอีกด้วย อีกทั้งเขายังได้รับฉายาว่า Tha Cat โดยเพื่อนอดีตเพื่อนร่วมทีมของที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิสในปี 1969-70 และได้รับรางวัลฟุตบอลยอดเยี่ยมอีกด้วย ทั้งนี้ในการจากไปของเขาซึ่งเป็นตำนานของเชลซีเป็นอย่างมากมันอาจจะเป็นหนึ่งในเรื่องน่าเศร้าของทางสโมสร และ ทางสโมสรเชลซีก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งจากการจากไปของเขา

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet