Australias ออกมาประกาศขอโทษนักกีฬาคริกเก็ตของประเทศอินเดีย

Australias นักกีฬาของประเทศได้ออสเตรเลียได้ออกมาพูดขอโทษทีมชาติอินเดียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเปิดการสอบสวนข้อกล่าวหาผู้เล่นที่มาเยือนถูกแฟนๆ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บางคนล่วงละเมิดทางเชื้อชาติในระหว่างการทดสอบครั้งที่สามที่สนามคริกเก็ตซิดนีย์ ทีมอินเดียได้ยื่นคำร้องเรียนอย่างเป็นทางการหลังจบการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่นักแข่ง Jasprit Bumrah และทาง Mohammed Siraj ได้ออกมาพูดว่าคำพูดเหยียดเชื้อชาติขณะลงสนามใกล้เส้นเขตแดน

Australias นักกีฬาของประเทศได้ออสเตรเลียได้ออกมาพูดขอโทษทีมชาติอินเดียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเปิดการสอบสวนข้อกล่าวหาผู้เล่นที่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

            เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Siraj ได้เดินเข้ามาหาผู้ตัดสินที่ชี้ไปอัฒจันทร์และหยุดการกระทำชั่วคราวขณะที่ตำรวจขับไล่แฟนๆ กลุ่มเล็กๆ ออกจากพื้นคริกเก็ตออสเตรเลียได้เปิดการสอบสวนคู่ขนานกับตำรวจนิวเซาท์โดยสัญญาว่าจะใช้มาตรการที่รุดกุมในการจับคุมที่สุด กับทุกคนคนที่พบว่ามีความผิดเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างที่สุดที่การแข่งขันอันยอดเยี่ยมอื่นๆ ที่แข่งขันกันด้วยจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่โดยคู่แข่งที่เป็นมิตรสองคนได้รับความเสื่อยมเสียจากกระทำของผู้ชมจำนวนน้อยในช่วงสองวันที่ผ่านมาหัวหน้าฝ่ายความซื่อสัตย์และความปลอดภัยณอนแคร์รอลกล่าวในแถลงการณ์

Australias ได้ออกมากล่าวทางประเทศอินเดียยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอน

สถานที่ในนิวเซาท์เวลส์ซึ่งดำเนินการสนามกีฬากล่าวว่ามีการตรวจสอบภาพจากกล้องรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยในการสอบสวนและแฟน ๆ ที่ถูกระบุว่ามีส่วนร่วมในการล่วงละเมิดทางเชื้อชาติจะถูกแบนจากสนามคริกเก็ตซิดนีย์และสนามกีฬาหลักอื่น ๆ ในซิดนีย์

Virat Kohli กัปตันทีมประจำของอินเดียถูกปรับครึ่งหนึ่งของค่าธรรมเนียมการแข่งขันในปี 2555 เนื่องจากตอบสนองต่อการละเมิดจากฝูงชนที่ซิดนีย์คริกเก็ตกราวด์โดยใช้นิ้วกลางแสดงท่าทางที่พวกเขาโคห์ลีซึ่งกลับบ้านหลังจากเล่นในการทดสอบครั้งแรกเพื่อเข้าร่วมการคลอดบุตรคนแรกกล่าวว่าการล่วงละเมิดทางเชื้อชาติเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างสิ้นเชิง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168