Abdelmadjid Tebboune เรียกร้องให้มีการยุบสภาล่างของรัฐบาล

Abdelmadjid Tebboune ของแอลจีเรียได้เรียกร้องให้มีการยุบสภาล่างของรัฐสภาและการเลือกตั้งสมาชิกสภานิติบัญญัติในช่วงต้นเนื่องจากประเทศในแอฟริกาเหนือต้องต่อสู้กับวิกฤตด้านสุขภาพการเมืองและเศรษฐกิจในคำปราศรัยต่อประเทศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Tebboune กล่าวว่าเขาจะดำเนินการสับเปลี่ยนรัฐบาลภายใน 48 ชั่วโมงและออกอภัยโทษให้กับนักเคลื่อนไหวที่ถูกจำคุกหลายสิบคนของขบวนการประท้วง Hirak

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฉันตัดสินใจที่จะยุบสภาประชาชนแห่งชาติในปัจจุบันและส่งต่อไปสู่การเลือกตั้งโดยตรงโดยไม่ต้องเสียเงินทุจริตและเปิดโอกาสให้เยาวชน Tebboune กล่าวในสุนทรพจน์ที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ของรัฐTebboune ซึ่งเคยแสดงความไม่พอใจต่อคณะรัฐมนตรีของนายกรัฐมนตรี Abdelaziz Djerad กล่าวว่าการสับเปลี่ยนรัฐบาลจะเกิดขึ้น

Abdelmadjid Tebboune ของแอลจีเรียได้เรียกร้องให้มีการยุบสภาล่างของรัฐสภาและการเลือกตั้งสมาชิกสภานิติบัญญัติในช่วงต้นเนื่องจากประเทศในแอฟริกา

ภายใน 48 ชั่วโมงเป็นอย่างมาก การสับเปลี่ยนรัฐมนตรีจะรวมถึงภาคส่วนที่ประสบปัญหาการขาดการปฏิบัติงาน Tebboune กล่าวประธานกล่าวเพิ่มเติมว่าภายใน 15 หรือ 20 วันจะมีข้อความสุดท้ายสำหรับการติดตั้งสภาที่สูงขึ้นสำหรับเยาวชน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Abdelmadjid Tebboune ต้องการให้ยุบสภาล่างและไม่ให้เกิดการเลือกตั้งสมาชิกใหม่

ประธานกล่าวเพิ่มเติมว่าภายใน 15 หรือ 20 วันจะมีข้อความสุดท้ายสำหรับการติดตั้งสภาที่สูงขึ้นสำหรับเยาวชนรัฐบาลของแอลจีเรียกำลังเผชิญกับความท้าทายหลายประการเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาเพิ่มความทุกข์ยากของเศรษฐกิจที่พึ่งพาน้ำมันนอกจากนี้เขายังประกาศนิรโทษกรรมให้สมาชิก Hirak ที่ถูกจำคุกหลายสิบคนซึ่งกวาดล้างอดีตผู้แข็งแกร่งอับเดลาซิซบูเตฟลิกาออกจากอำนาจในปี 2019 ผู้มีความสุข Hirak ได้ช่วยแอลจีเรีย เขากล่าวพร้อมกับประกาศ“ อภัยโทษประธานาธิบดี” ให้กับประชาชนราว 55 ถึง 60 คนซึ่งเขาบอกว่าจะกลับไปบ้านในวันพรุ่งนี้

สมัครสมาชิก แทงบอลมือถือ คลิกเลย !