Adresse Cavani นักเตะคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถูกแบนเวลาสามเกมส์

Adresse Cavani กองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษสั่งแบนเป็นเวลาสามเกมหลังจากใช้คำภาษาสเปนสำหรับคนผิวดำซึ่งเขาบอกว่ามีไว้เพื่อเป็นการทักทายด้วยความรัก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Cavani ยังถูกปรับ 100,000 ปอนด์ (136,500 ดอลลาร์) และได้รับคำสั่งให้จบการศึกษาแบบตัวต่อตัวหลังจากยอมรับว่าละเมิดกฎของ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

FA ทาง FA กล่าวว่าความคิดเห็นดังกล่าวดูหมิ่นและเหยียดหยามไม่เหมาะสมและทำให้เกมส์เสื่อมเสียชื่อเสียง และยังเป็นละเมิดซ้ำเติมเนื่องจากรวมถึงการอ้างอิงไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยกับสีผิวและเชื้อชาติ

Adresse Cavani กองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษสั่งแบนเป็นเวลาสามเกมหลังจากใช้คำภาษาสเปนสำหรับคนผิวดำ Adresse Cavani

ข้อความดังกล่าวว่าถูกโพสต์โดยชาวอุรุกวัยบนอินสตาแกรมหลังจากที่เขาได้ลงเล่นและยิงประตูไปถึงสองครั้งในชัยชนะ 3-2 ของแมนเชสเตอร์ยูไนต็ดที่สามารถเอาชนะ เซาแธมป์ตันในเดือนตุลาคมในพรีเมียร์ลีก

Adresse Cavani เพื่อนของเจ้าตัวเองได้ออกมาพูดถึงว่าเป็นการเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก

อดีตผู้เล่นปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งเข้าร่วมยูไนเต็ดในฐานนะตัวแทนอิสระในเดือนตุลาคมได้ออกมาพูดขอโทษแล้ว เจ้าตัวเองไม่ทราบว่าคำพูดของเขาอาจถูกตีความผิดและเขา

ขอโทษอย่างจริงใจสำหรับโพสต์ดังกล่าวและต่อใครก็ตามที่ทำให้ขุ่นเคืองแมนยูไนเต็ดได้กล่าวแม้เขาจะเชื่ออย่างจริงใจว่าเพียงแค่ส่งคำขอบคุณด้วยความรักเพื่อตอบข้อความแสดงความยินดีจากเพื่อนสนิทแต่เขาก็เลือกที่จะไม่โต้แย้งข้อกล่าวหาด้วยความเคารพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับ FA

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet777