Afghan ประกาศความก้าวหน้าในการเจรจาสันติภาพ

Afghan และผู้แทนกลุ่มตาลีบันกล่าวว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเพื่อกดดันการเจรจาสันติภาพซึ่งเป็นข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรฉับบแรกในรอบ 19 ปีของสงครามข้อตกลงเมื่อวันพุธที่ผ่านมากำหนดแนวทางสำหรับการหารือเพิ่มเติ่มแต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องจากจะช่วยให้ผู้เจรจาสามารถดำเนินการต่อไปยังประเด็นที่สำคัญยิ่งขึ้นรวมถึงการเจรจาการก่อสงคราม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ขั้นตอนรวมถึงคำนำของการเจรจาได้สิ้นสุดลงแล้ว และ หลังจากนี้การเจรจาจะเริ่มขึ้นในวาระการประชุม Nader Nadery สมาชิกของทีมเจรจาของรัฐบาลอัฟกานิสถานกล่าวกับทีมข่าวรอยเตอร์

Afghan และผู้แทนกลุ่มตาลีบันกล่าวว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเพื่อกดดันการเจรจาสันติภาพซึ่งเป็นข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรฉับบแรกในรอบ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โฆษกตอลิบานยืนยันเช่นเดียวกันในทวิตเตอร์ ทาง คณะการทำงานร่วมได้รับมอบหมายให้เตรียมร่างหัวข้อสำหรับวาระการประชุมการเจรจาสันติภาพแถลงการณ์ร่วมจากทั้งสองฝ่ายกล่าวว่า Sediq Sediqqi โฆษกของประธานาธิบดีอัชราฟกานีของอัฟกานิสถานบนทวิตเตอร์โดยอ้างถึงผู้นำอัฟกานิสถาวว่า ข้อตกลงเป็นก้าวต่อไปสู่การเริ่มต้นการเจรจาในประเด็นหลักรวมถึงการหยุดก่อสงครามที่ครอบคลุมซึ่งเป็นความต้องการหลักของชาอัฟกานิสถาน

Afghan ได้เข้าสู่สันติภาพระหว่างสถานตอลิบาน ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีการหารือกันหลายเดือนในโดฮาซึ่งเป็นเมืองหลวงของกาตาร์ในการเจรจาที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐฯ ในอัฟกานิสถานทั้งสองฝ่ายยังคงอยู่ในภาวะสงครามโดยตอลิบานโจมตีกองกำลังของรัฐบาลอย่างต่อเนื่องกลุ่มตอลิบานปฏิเสธที่จะเห็นด้วยกับการหยุดยิง

ในระหว่างขั้นตอนการเจรจาเบื้องต้นแม้จะมีการเรียกร้องจากเมืองหลวงของตะวันตกและหน่วยงานระดับโลกโดยกล่าวว่าจะดำเนินการต่อเมื่อมีการตกลงกันในแนวทางการเจรจาเดบอราห์ลียงทูตของสหประชาชาติในอัฟกานิสถานยินดีกับการพัฒนาในเชิงบวกบนทวิตเตอร์โดยเสริมว่า

ความก้าวหน้านี้ควรเป็นจุดเริ่มต้นในการบรรลุสันติภาพที่ชาวอัฟกันต้องการ”เมื่อเดือนที่แล้วมีการบรรลุข้อตกลงระหว่างตอลิบานและผู้เจรจาของรัฐบาลในนาทีสุดท้ายหลังจากกลุ่มตอลิบานยื่นคำนำในเอกสารเพราะกล่าวถึงรัฐบาลอัฟกานิสถานตามชื่อ

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !