Ahmet Altan นักเขียนชาวตุรกีได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Ahmet Altan นักเขียนและนักข่าวชาวตุรกีได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำทนายความของเขากล่าวว่าหลังจากศาลอุทธรณ์ชั้นนำของประเทศได้มีคำพิพากษาตัดสินลงโทษเขาการพัฒนาดังกล่าวเกิดขึ้นในวันพุธหนึ่งวันหลังจากศาลสิทธิมนุษยชนของยุโรปกล่าวว่าการกักขังเขามานานกว่าสี่ปีได้ละเมิดสิทธิของเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อัลทันวัย 71 ปีถูกจำคุกทางตะวันตกของอิสตันบูลตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 ในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการพยายามก่อรัฐประหารในเดือนกรกฎาคม 2559เขาถูกจับในข้อกล่าวหาว่าเขาเผยแพร่ข้อความที่ไม่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับการพยายามก่อรัฐประหารในระหว่างรายการทีวีรวมถึงบทความที่

Ahmet Altan นักเขียนและนักข่าวชาวตุรกีได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำทนายความของเขากล่าวว่าหลังจากศาลอุทธรณ์ชั้นนำของประเทศได้มีคำ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เขาเขียนวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลอัลทันปฏิเสธข้อกล่าวหาซึ่งเขาและทนายความกล่าวว่ามีแรงจูงใจทางการเมืองเขาถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิตในปี 2561 โดยไม่รอลงอาญาเนื่องจากพยายามล้มล้างคำสั่งตามรัฐธรรมนูญ แต่คำตัดสินถูกคว่ำโดยศาลคาสเซชั่นซึ่งเป็นศาลอุทธรณ์ชั้นนำ

Ahmet Altan ได้มีทาง ECHR ช่วยปกครองสิทธิเสรีภาพและความปลอดภัยของเจ้าตัวอีกด้วย

ศาลสั่งให้ตุรกีปล่อยตัวเขาและจ่ายค่าเสียหายให้เขา 16,000 ยูโร (19,000 ดอลลาร์) จากการละเมิดสิทธิเสรีภาพในการแสดงออกกรณีของ Altan เป็นหนึ่งในกรณีที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของการปราบปรามผู้ไม่เห็นด้วยภายใต้ประธานาธิบดี Recep Tayyip Erdoğanหลังการก่อรัฐประหาร

อังการากล่าวว่ามาตรการดังกล่าวมีความจำเป็นเนื่องจากภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่ตุรกีเผชิญอยู่ตุรกีกล่าวหา Fethullah Gülenนักวิชาการมุสลิมชาวมุสลิมว่าเป็นผู้บงการรัฐประหาร Gülenซึ่งอาศัยอยู่ในการลี้ภัยด้วยตนเองในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2542 ได้ปฏิเสธการมีส่วนร่วม

สมัครสมาชิก คาสิโนออนไลน์ คลิกเลย !