Amazon to pay จ่ายเงินให้กับลูกค้าถึง 1,000 เหรียญถ้าสินค้าได้รับความเสียหาย

Amazon to pay ประกาศว่าจะจ่ายเงินให้ลูกค้าสูงถึง $1,000 หากผลิตภัณฑ์ที่ขายผ่านเว็บไซต์ทำให้ผู้คนบาดเจ็บหรือสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สิน แม้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นจะขายโดยผู้ขายที่เป็นบุคคลที่สามก็ตาม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของโลกยังให้คำมั่นที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเรียกร้องดังกล่าว ซึ่งระบุว่ามี 80 เปอร์เซ็นต์ของคดีในร้านค้าของตน โดยไม่ต้องขอเงินคืนจากผู้ขายที่เป็นบุคคลที่สาม ตราบใดที่พวกเขาปฏิบัติตามกฎของ Amazon.com และถือประกันที่ถูกต้อง

Amazon to pay ประกาศว่าจะจ่ายเงินให้ลูกค้าสูงถึง $1,000 หากผลิตภัณฑ์ที่ขายผ่านเว็บไซต์ทำให้ผู้คนบาดเจ็บหรือสร้างความเสียหาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นโยบายซึ่งมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 กันยายนได้รับการประกาศในบล็อกโพสต์โดย Amazon เมื่อวันอังคารนโยบายนี้มีขึ้นเพื่อจัดการกับข้อร้องเรียนที่ลูกค้าแจ้งเกี่ยวกับผู้ค้าที่เป็นบุคคลที่สามซึ่งใช้ตลาดออนไลน์ของ Amazon เพื่อขายสินค้าของตนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของสินค้าที่มีข้อบกพร่อง ของปลอม หรืออันตรายบนแพลตฟอร์ม

Amazon to pay หน่วยงานตรวจสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของรัฐบาลกลางรับทราบว่าหลังจากได้รับแจ้งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่อง

โดยทาง Amazon ก็ดึงรายชื่อผลิตภัณฑ์บางส่วน แจ้งเตือนลูกค้าและเสนอการคืนเงิน แต่ยังคงรักษาไว้ต่อไปว่าจะไม่รับผิดชอบต่อสินค้าที่ขายโดยผู้ขายที่เป็นบุคคลที่สาม อย่างไรก็ตาม คณะกรรมาธิการกล่าวว่าเชื่อว่า Amazon ควรรับผิดชอบต่อสินค้าที่ขายโดยผู้ค้าที่เป็นบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของตน

Amazon ยืนยันว่าเป็นเพียงแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายสำหรับการขายดังกล่าว ในขณะที่คณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคกำลังหาทางให้จัดเป็นผู้จัดจำหน่ายภายใต้พระราชบัญญัติความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภค หากประสบความสำเร็จ ความแตกต่างดังกล่าวจะเพิ่มความรับผิดชอบของด้านความปลอดภัยและการเรียกคืนผลิตภัณฑ์

สมัครสมาชิกคลิกที่ ทางเข้า ufabet คลิกเลย !