Building collapse ในกรุงไคโรของประเทศอิยีปต์ทำให้มีผู้เสียชีวิต

Building collapse มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 คนและบาดเจ็บ 24 คนเมื่ออาคารอพาร์ตเมนต์ในไคโรพังถล่มในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์สำนักข่าว MENA ของรัฐอียิปต์รายงาน ห้องวิกฤตของผู้ว่าการรัฐได้รับแจ้งเมื่อเวลา 03.00 น. ถึงการพังทลายของอาคารซึ่งประกอบด้วยชั้นใต้ดินชั้นล่างและชั้นบน (ชั้นบน) เก้าชั้น” ผู้ว่าการรัฐไคโรกล่าวในแถลงการณ์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังค้นหาผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ใต้ซากอาคารในย่านเอลซาลามคาลิดอับเดล

อัลหัวหน้าฝ่ายบริหารของผู้ว่าการรัฐไคโรกล่าวอีกอย่างน้อย 24 คนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตามคำแถลงในตอนเช้าของอับเดล อัล

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

จำนวนผู้เสียชีวิตจากสำนักงานของเขาอยู่ที่เก้าโมงเย็นวันเสาร์ตำรวจปิดล้อมพื้นที่ป้องกันผู้ที่อยากรู้อยากเห็นและเห็นได้ชัดว่าผู้คนกำลังมองหาญาติในอาคาร มีคนเห็นคนงานกำลังใช้รถปราบดินเพื่อกำจัดเศษขยะยังไม่ชัดเจนในทันทีว่าอะไรเป็นสาเหตุของการถล่มของอาคาร Abdel-Al กล่าวว่ามีการจัดตั้งคณะกรรมการด้านวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของโครงสร้างของอาคารใกล้เคียงการถล่มของอาคารไม่ใช่เรื่องแปลกในอียิปต์ซึ่งมีการก่อสร้างที่ไม่ดีอย่างแพร่หลายในเมืองที่มีร่มเงาย่านเมืองที่ยากจนและพื้นที่ชนบท

Building collapse มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 คนและบาดเจ็บ 24 คนเมื่ออาคารอพาร์ตเมนต์ในไคโรพังถล่มในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์สำนักข่าว MENA

Building collapse ทำให้อสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมในเมืองได้รับความเสียหาย

ด้วยอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมในเมืองใหญ่เช่นไคโรและเมืองอเล็กซานเดรียในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนนักพัฒนาที่แสวงหาผลกำไรจำนวนมากมักจะละเมิดใบอนุญาตก่อสร้าง มักจะเพิ่มชั้นพิเศษโดยไม่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลเมื่อเร็ว ๆ นี้รัฐบาลได้เปิดตัวการปราบปรามสิ่งปลูกสร้างที่ผิดกฎหมายทั่วประเทศการจำคุกผู้ฝ่าฝืนและในหลาย ๆ กรณีที่ทำลายอาคาร

สมัครสมาชิก ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !