Chelsea beat Man City คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในรอบหลายปี

Chelsea beat Man City Kai Havertz จากเชลซีจ่ายค่าโอนจำนวนมหาศาลของเขาเนื่องจากประตูครึ่งแรกของเขาผนึกชัยชนะ 1-0 สำหรับทีมของเขาเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ลีกเมื่อวันเสาร์เจ้าหนูชาวเยอรมันเจ้าของสถิติการเซ็นสัญญาของเชลซีจับการจ่ายบอลของเมสันเมาท์และหลบเลี่ยงเอแดร์สันผู้รักษาประตูของเมืองก่อนที่จะกลิ้งบอลเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่าในนาทีที่ 42

Chelsea beat Man City Kai Havertz จากเชลซีจ่ายค่าโอนจำนวนมหาศาลของเขาเนื่องจากประตูครึ่งแรกของเขาผนึกชัยชนะ 1-0  Chelsea beat Man City

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แชมป์พรีเมียร์ลีกซิตี้เป็นทีมเต็งก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ แต่พบกับค่ำคืนที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งในปอร์โต้ในนัดชิงแชมเปียนส์ลีกนัดแรกของพวกเขาฝ่ายของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นเกมที่คล่องแคล่วตามปกติและไม่สามารถตอบสนองได้เนื่องจากเชลซีที่มีวินัยปิดผนึกชัยชนะนัดที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีกโทมัสทูเชลนายใหญ่

ของเชลซีชนะการต่อสู้ทางยุทธวิธีกับกวาร์ดิโอล่าคู่หูร่วมเมืองของเขาและฝ่ายของเขาอาจชนะได้มากกว่านี้หากทิโมแวร์เนอร์เปลี่ยนโอกาสที่ได้รับสองขอบ

Chelsea beat Man City เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากกับทางแมนซิตี้

เมืองทำงานหนักหลังจากหยุดพักเพื่อค้นหาช่องว่างและสาเหตุของพวกเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือเมื่อเควินเดอบรอยน์เพลย์เมกเกอร์ได้รับบาดเจ็บหลังจากการปะทะกันของศีรษะเชลซีรอดชีวิตจากช่วงทดเวลาเจ็ดนาทีโดยริยาดมาห์เรซใกล้จะถึงเมืองอย่างทรมานก่อนที่การเฉลิมฉลองจากแฟน ๆ ที่เดินทางของเชลซีจะเริ่มสโมสร

ในลอนดอนอาจจะจบอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีกโดยมีคะแนนมากถึง 19 คะแนนตามหลังแชมป์เปี้ยนซิตี้ แต่สิ่งนี้ถือเป็นชัยชนะครั้งที่สามของพวกเขาเหนือทีมของกวาร์ดิโอล่าในหกสัปดาห์พวกเขาทำลายความหวังของซิตี้ในการเป็นแชมป์ในประเทศเมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จ

ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพในเดือนเมษายนจากนั้นเลื่อนการเฉลิมฉลองตำแหน่งด้วยชัยชนะในแมนเชสเตอร์ตอนนี้ในการเฝ้าดูรอบสุดท้ายโดยมีแฟนบอลจำนวน จำกัด เพียง 14,000 คนที่สร้างบรรยากาศที่น่าเบื่อหน่ายพวกเขาได้ปฏิเสธให้ซิตี้คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกที่พวกเขาและกวาร์ดิโอล่ากระหาย

สมัครสมาชิก แทงบอลยูโร คลิกเลย !