Credit Suisse มูลค่า 3.24 พันล้านดอลลาร์

Credit Suisse ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ได้ตกลงที่จะซื้อ Credit Suisse ในราคา 3 พันล้านฟรังก์สวิส (3.24 พันล้านดอลลาร์) เจ้าหน้าที่จากธนาคารดังกล่าวในข้อตกลงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o

วิกฤตความเชื่อมั่นทางการเงินทั่วโลกที่กว้างขึ้นข้อตกลงดังกล่าวซึ่งประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รวมเงิน 100,000 ล้านฟรังก์ (108,000 ล้านดอลลาร์) ในการให้ความช่วยเหลือด้านสภาพคล่องแก่ UBS และ Credit Suisse จากธนาคารกลางสวิส

Credit Suisse ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ได้ตกลงที่จะซื้อ Credit Suisse ในราคา 3 พันล้านฟรังก์สวิส (3.24 พันล้านดอลลาร์)

ธนาคารกลางสวิสกล่าวว่า “ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Credit Suisse โดย UBS ทำให้พบวิธีแก้ปัญหาเพื่อรักษาเสถียรภาพทางการเงินและปกป้องเศรษฐกิจของสวิสในสถานการณ์พิเศษนี้” ธนาคารกลางสวิสกล่าวหน่วยงานกำกับดูแลตลาดการเงินของสวิส (FINMA) กล่าวว่ามีความเสี่ยงที่ อาจกลายเป็น “สภาพคล่องต่ำแม้ว่าจะยังคงเป็นตัวทำละลายก็ตาม และเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องดำเนินการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o

Credit Suisse รัฐบาลกลางได้รับประกันการขาดทุนสูงสุด 9 พันล้านฟรังก์

ซึ่งเป็นธนาคารอายุ 167 ปีเป็นชื่อที่ใหญ่ที่สุดท่ามกลางความวุ่นวายในตลาดจากการล่มสลายของผู้ให้กู้ของสหรัฐอเมริกา Silicon Valley Bank และ Signature Bank ทำให้ต้องแตะ 54 พันล้านดอลลาร์ในการระดมทุนของธนาคารกลางเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางการพยายามดิ้นรนเพื่อช่วยเหลือเครดิต สวิส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดการความมั่งคั่งรายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อนที่ตลาดการเงินจะเปิดทำการอีกครั้งในวันจันทร์

FINMA ซึ่งกล่าวว่าได้อนุมัติการเข้าซื้อกิจการแล้ว กล่าวว่า มาตรการล่าสุดเพื่อสร้างเสถียรภาพให้ตัวเองนั้น “ไม่เพียงพอที่จะฟื้นฟูความเชื่อมั่นในธนาคาร อย่างไรก็ตาม ยังมีการตรวจสอบทางเลือกที่กว้างไกลกว่านั้นด้วย”

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !