Cricket IPL การแข่งขันของประเทศอินเดียได้กลับมาเริ่มจัดแบบไม่มีผู้รับชมแล้ว

Cricket IPL การแข่งขันคริกเก็ต Indian Premier League (IPL) จะเริ่มในเจนไนในวันที่ 9 เมษายนและจะเล่นในหกสนามโดยตอนแรกจะไม่มีผู้ชม การแข่งขัน Twenty20 ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกถูกย้ายไปที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากอินเดียต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด -19

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การประชุมสภาปกครอง IPL ในวันอาทิตย์ตัดสินใจที่จะนำการแข่งขันกลับบ้าน แต่การแพร่ระบาดทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกี่ยวกับวิธีการเล่นการแข่งขัน IPL ในปีนี้ที่บ้านจะเล่นหลังประตูปิดเพื่อเริ่มต้นและการเรียกร้องให้อนุญาตให้มีผู้ชมเข้าร่วมในขั้นตอนต่อไปของการแข่งขัน” เลขานุการคณะกรรมการควบคุมคริกเก็ตในอินเดีย BCCI

Cricket IPL การแข่งขันคริกเก็ต Indian Premier League (IPL) จะเริ่มในเจนไนในวันที่ 9 เมษายนและจะเล่นในหกสนามโดยตอนแรกจะไม่มีผู้ชม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Jay Shah กล่าวใน คำให้การNarendra Modi Stadium ของ Ahmedabad จะเป็นเจ้าภาพรอบตัดเชือกและรอบสุดท้ายในวันที่ 30 พฤษภาคมโดยมี Bengaluru, Delhi, Mumbai และ Kolkata เป็นสถานที่อื่น

Cricket IPL การจัดการแข่งขันจะได้รับการจัดแผนในลักษณะที่ทุกทีมจะเดินทางเพียงสามครั้งเท่านั้น

การแข่งขันได้รับการจัดทำแผนที่ในลักษณะที่ทุกทีมจะเดินทางเพียงสามครั้งในช่วงลีกดังนั้นจึงช่วยลดการเดินทางและลดความเสี่ยงให้น้อยที่สุด ชาห์กล่าวหลังจากจัดการแข่งขันอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมื่อปีที่แล้ว

BCCI มั่นใจในการเป็นเจ้าภาพ IPL ที่บ้านด้วยสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่นและทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง” เขากล่าวเสริม

จะเป็นทัวร์นาเมนต์ 52 วันรวม 60 นัดข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ปากีสถานซึ่งอยู่ใกล้เคียงต้องระงับการแข่งขันปากีสถานซูเปอร์ลีก (PSL) หลังจากบุคลากรในทีม 7 คนรวมถึง p

ชั้นทดสอบในเชิงบวกสำหรับโควิด -19 เจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้การแข่งขัน PSL เพิ่มขนาดฝูงชนจาก 20 เปอร์เซ็นต์เป็น 50 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามแม้ว่าปากีสถานจะมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 มากกว่า 590,000 รายและมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13,200 ราย

สมัครสมาชิก ufa777 คลิกเลย !