Dawid Malan ช่วยให้อังกฤษคว้าสี่ประตูเหนือแอฟริกาใต้

Dawid Malan ช่วยให้อังกฤษคว้าสี่ประตูเหนือแอฟริกาใต้ในรอบที่สองยี่สิบ 20 เพื่อปิดฉากซีรีส์ด้วยเกมสำรอง   Malan นำโด่ง 55 จาก 40 ลูกทำให้อังกฤษฟื้นตัวจาก 83-4 ในขณะที่พวกเขาไล่ล่า 147 เพื่อชัยชนะตาม T20 ที่ดีที่สุด 3-19 ของ Tabraiz Shamsi ใน Paarl Malan ล้มลงด้วยการวิ่ง 13 ครั้งที่จำเป็น แต่กัปตัน Eoin Morgan

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo

คุมทีมข้างเส้นของเขาโดยเหลือหนึ่งลูก ก่อนหน้านี้แอฟริกาใต้ขยับเหลือ 146-6 ขณะที่ Adil Rashid นำ 2-23 มาลันเล่นบนพื้นสนามที่เขาเปิดตัวในระดับเฟิร์สคลาสเดินตัวเองได้ดีตีเจ็ดสี่และหนึ่งหกเพื่อลดเป้าหมายของอังกฤษให้เป็นบอล ดูเหมือนว่า Proteas จะจับคู่ได้ในช่วงครึ่งทางของการไล่ล่าของอังกฤษ แต่ก็ขาดช่วงเวลาสำคัญอีกครั้ง

Dawid Malan ช่วยให้อังกฤษคว้าสี่ประตูเหนือแอฟริกาใต้ในรอบที่สองยี่สิบ 20 เพื่อปิดฉากซีรีส์ด้วยเกมสำรอง   Malan นำโด่ง 55 จาก 40 ลูกทำให้

นัดสุดท้ายของซีรีส์จะจัดขึ้นที่เมืองเคปทาวน์ในวันอังคารเวลา 16:00 น. GMT ชัยชนะที่แน่นหนาในสนามที่ช้าซึ่งอังกฤษมีแนวโน้มที่จะเห็นมากในอินเดียในช่วงฟุตบอลโลก T20 ครั้งหน้า – เป็นลางดีสำหรับฝ่ายของมอร์แกน มาลันอย่างที่เขาทำบ่อยๆเริ่มอย่างช้าๆโดยขยับเป็น 19 จาก 21 ลูกก่อนที่เขาและมอร์แกนจะตีออกไป ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายโจมตีนักกะลาฝีเท้า Anrich Nortje โดยมอร์แกนตีเขาล้มลงกับพื้นเป็นเวลาหกก่อนที่ Malan จะตีโฟร์ไปข้างหลัง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Dawid Malan โชว์ฟอร์มเทพพาทีมชาติอังกฤษคว้าชัยชนะได้

ครึ่งศตวรรษของเขาจาก 39 ลูกถูกเลี้ยงดูมาอย่างมีระดับหกลูก แต่การถูกไล่ออกจากการส่งมอบครั้งต่อไปอาจทำให้อังกฤษตกที่นั่งลำบาก แต่มอร์แกนกลับบุกโจมตีคากิโซราบาดะติดต่อกันสี่ครั้งในวันที่ 17 แม้จะชนะ

แต่ฟอร์มของ Jason Roy จะยังคงเป็นห่วงอังกฤษ คะแนนสูงสุดของเขาในหกเกมเหย้าหนึ่งวันในต่างประเทศในฤดูร้อนนี้คือ 24 และเขาจัดการได้เพียง 14 ครั้งใน T20 สองครั้งในแอฟริกาใต้ โอกาสของเขาที่ Boland Park

นั้นบ้าคลั่ง หลังจากคว่ำคำตัดสินของ Nortje แล้วเขาก็ไม่สามารถนับได้ในที่สุดก็ทำให้ Lungi Ngidi มองเห็น Shamsi ได้รับประโยชน์จากพื้นผิวที่พิสูจน์แล้วว่ายากที่จะตีออก

สปินเนอร์ข้อมือแขนซ้ายโค้ง Jos Buttler ในขณะที่เขาพุ่งลงสนามก่อนที่ Jonny Bairstow จะจับที่ประตูกลางที่ลึกและชักนำให้เกิดขอบด้านบนจากการกวาดของ Ben Stokes Nortje ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันกับฝีเท้าที่พิเศษของเขา แต่แอฟริกาใต้จะรอให้การแข่งขัน

สมัครสมาชิกเล่น ไฮโล คลิกเลย !