Doha เป็นเจ้าภาพจัดงานเอเชียนเกมส์ 2030 รุ่นริยาด 2034

Doha จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ปี 2030 สภาโอลิมปิกแห่งเอเชียประกาศเมื่อวันพุธขณะที่ริยาดได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ปี 2034 ตอนนี้ฉันสามารถประกาศได้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ว่าเมืองที่ได้รับคะแนนเสียงสูงสุดและจะเป็นเจ้าภาพในปี 2030 คือโดฮา Sheikh Ahmad Al-Fahad Al-Sabah ประธาน OCA กล่าวเมืองเจ้าภาพแห่งที่สองสำหรับปี 2034 คือริยาด Sheikha Al Mayassa Al Thani น้องสาวของประธานาธิบดีกาตาร์แสดงความยินดีกับการตัดสินใจของทั้งสองเมือง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Doha จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ปี 2030 สภาโอลิมปิกแห่งเอเชียประกาศเมื่อวันพุธขณะที่ริยาดได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

กาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬารุ่นที่ 15 ในปี 2549 สำหรับซาอุดิอาระเบียจะเป็นครั้งแรกที่จัดการแข่งขันกีฬาหลายประเภทของ OCAในเดือนเมษายน Sheikh Joaan bin Hamad Al Thani

ประธาคณะกรรมการโอลิมปิกของกาตาร์กล่าวว่า เราเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะจัดงานอีกครั้งเพื่อต้อนรับเอเชียทั้งหมดสู่ประเทศของเราเราต้องการนำความเชี่ยวชาญและความสามารถของเราไปใช้ในการให้บริการกีฬาเอเชีย

Sheikh Joaan กล่าวเมื่อเดือนเมษายนด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเพื่อนของเราในครอบครัวโอลิมปิกแห่งเอเชียเราสัญญาว่าจะจัดหาสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับนักกีฬาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดและสนับสนุนเยาวชนคนรุ่นต่อไปในทวีปเอเชีย

Doha และทางประธานอย่าง Chadwick ได้ออกมากล่าว

Chadwick กล่าวว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับกาตาร์ที่จะต้องส่งมอบและเป็นเจ้าภาพจัดงานอีเวนต์สำคัญอื่น ๆ และการเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ 2030 สามารถช่วยขับเคลื่อนกาตาร์ไปสู่การเสนอราคาที่เป็นไปได้ในการเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิก และฉันคิดว่าสิ่งที่ การจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ปี 2030 จะทำก็คือจะช่วยให้ประเทศสามารถบรรลุวิสัยทัศน์แห่งชาติปี 2030 ได้ แต่ยังใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านกีฬาที่ได้สร้างขึ้นในตอนนี้ด้วย

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !