Dustin Poirier โชว์ผลงานเอาชนะ McGregor ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิส

Dustin Poirier ชาวอเมริกันได้เขย่าวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานด้วยการฟาดขาของคอเนอร์แม็คเกรเกอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวไอริชก่อนที่จะเขี่ยเขาที่ UFC 257 ในอาบูดาบี“ ฉันมีความสุข แต่ก็ไม่แปลกใจ ผมทุ่มเทให้กับการทำงาน” ปัวริเยร์ในวันอาทิตย์หลังจากผู้ตัดสินก้าวเข้ามาหลังจากสองนาที 32 วินาทีของรอบที่สองเพื่อช่วยแม็คเกรเกอร์จากความเสียหายเพิ่มเติมหลังจากที่เขาถูกทิ้งด้วยการชกที่รุนแรง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Dustin Poirier ชาวอเมริกันได้เขย่าวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานด้วยการฟาดขาของคอเนอร์แม็คเกรเกอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวไอริชก่อนที่จะเขี่ยเขาที่

Poirier วัย 32 ปีได้รับการจัดอันดับที่สองในแผนกน้ำหนักเบาที่เข้าร่วมการต่อสู้ แต่ยังคงได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้แพ้อย่างหนักเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้อันดับสี่ของเขาซึ่งเป็นนักสู้ที่มีชื่อเสียงที่สุดMcGregor ที่เป็นที่ถกเถียงหรือที่เรียกว่า “Notorious” กำลังกลับมาที่รูปแปดเหลี่ยมเป็นครั้งแรกในรอบปีและหวังว่าจะมีการแข่งขันครั้งแรกอีกครั้งในปี 2014 ซึ่งเขาชนะโดย TKO หลังจากนั้นเพียง 109 วินาที

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Dustin Poirier ได้ออกมาพูดหลังจบการแข่งขัน

ก่อนอื่นฉันอยากจะบอกว่า Conor ได้ผลลัพธ์นี้อย่างมืออาชีพ เรา 1-1 และบางทีเราอาจจะต้องทำมันอีกครั้ง ปัวริเยร์กล่าวโดยบอกใบ้ถึงความคาดหวังของการต่อสู้แบบไตรภาคฉันมีความสุขกับสถานที่ที่ฉันอยู่ฉันมีความสุขกับใบหน้าที่เห็นในกระจก เป้าหมายคือการใช้เทคนิคและเลือกช็อตของฉันไม่ใช่การทะเลาะวิวาทเลย

ฉันทำให้เขาเจ็บและฉันก็แทบบ้า McGregor ชอบเรียกตัวเองว่า Mystic Mac และใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในการต่อสู้โดยทำนายว่าเขาจะจบลงภายใน 60 วินาทีแต่เขาได้พบกับ Poirier ที่แตกต่างจากคนที่มองข้ามไปเมื่อทั้งคู่พบกันก่อนหน้านี้ที่ UFC 178 ในรุ่นเฟเธอร์เวทที่เบากว่าปัวริเยร์ทำงานที่ขาและพาแม็คเกรเกอร์ลงไปต่อสู้ในรอบแรกโดยหลีกเลี่ยงการชกมวยเผชิญหน้ากับชายที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมสังเวียนกับฟลอยด์เมย์เวทเธอร์และโน้มน้าวการต่อสู้ในอนาคตกับแมนนี่ปาเกียว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufa777