Extreme cold ทำให้นักวิ่งมาราธอนของประเทศจีนเสียชีวิต

Extreme cold เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นระบุว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 21 คนหลังลูกเห็บฝนเยือกแข็งและลมแรงระหว่างอุลตร้ามาราธอนในมณฑลกานซูทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีนสภาพอากาศแปรปรวนอย่างฉับพลัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เข้าสู่ส่วนสูงของการแข่งขันข้ามประเทศระยะทาง 100 กิโลเมตรที่จัดขึ้นในป่าหินแม่น้ำเหลืองใกล้เมืองไป่หยินในเวลาประมาณเที่ยงวัน 04:00 GMT ของวันเสาร์เจ้าหน้าที่กล่าวในระหว่างการ

บรรยายสรุปเมื่อวันอาทิตย์ในเวลาประมาณเที่ยงส่วนระดับความสูงของการแข่งขันระหว่าง 20 ถึง 31 กิโลเมตรได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่เลวร้ายอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาสั้น ๆ จู่ๆก็มีพายุลูกเห็บและฝนน้ำแข็งตกลงมาในพื้นที่และมีลมแรง อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็ว Zhang Xuchen นายกเทศมนตรีเมือง Baiyin กล่าว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ไม่นานหลังจากได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าร่วมบางคนผู้จัดงานวิ่งมาราธอนได้ส่งทีมกู้ภัยที่สามารถช่วยชีวิตผู้เข้าร่วมได้ 18 คนเขากล่าวเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.

GMT สภาพอากาศเลวร้ายลงและการแข่งขันถูกยกเลิกทันทีเนื่องจากทางการท้องถิ่นส่งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือเพิ่มเติม เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยสาธารณะที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของสภาพอากาศในพื้นที่” เขากล่าวและเสริมว่าทางการจังหวัดจะสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

Extreme cold ในช่วงเวลาที่ได้จัดการแข่งขันนั้นมีอากาศที่หนาวเป็นอย่างมาก

นักวิ่งอีกแปดคนกำลังได้รับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย Zhang กล่าวมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 172 คน สำนักข่าวซินหัวของทางการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้เข้าร่วม 151 คนได้รับการยืนยันว่าปลอดภัยรวมทั้งผู้บาดเจ็บอุณหภูมิในพื้นที่ภูเขาลดลงอีกในชั่วข้ามคืน

Xinhua กล่าวทำให้การค้นหาและช่วยเหลือ ยากขึ้นเจ้าหน้าที่ของ Baiyin กล่าวว่าดินถล่มตามสภาพอากาศที่รุนแรงยังขัดขวางงานกู้ภัยกานซูหนึ่งในภูมิภาคที่ยาก

จนที่สุดของจีนมีพรมแดนติดกับมองโกเลียทางเหนือและซินเจียงทางทิศตะวันตกน้ำท่วมและดินถล่มร้ายแรงในจังหวัดในอดีตโดยมีรายงานว่าดินโคลนถล่มคร่าชีวิตผู้คนมากกว่า 1,000 คนในเมืองเดียวในปี 2010

นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดแผ่นดินไหวป่าหินแม่น้ำเหลืองมีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์ภูเขาอันขรุขระที่มีหินงอกหินย้อยและเสาหินและถูกใช้เป็นสถานที่แสดงรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ของจีนหลายเรื่องตามรายงานของ China Daily

สมัครสมาชิก ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !