FC Twente เตรียมเสนอสัญญาใหม่กับทาง Eljero Elia จนถึงฤดกาลหน้า

FC Twente ได้รายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่าต้องการคว้าตัว Eljero Elia สโมสรจาก Enschede และต้องการทำทุกอย่างเพื่อให้ฝ่ายซ้ายไปถึง Grolsch Veste ในฤดูร้อนหน้า Elia ได้แจ้งผู้บริหารของสโมสรว่าเขาจะไม่ฟังแผนการของสโมสรจนกว่าเขาจะเสร็จสิ้นที่ Basaksehir หลังจากจบฤดูกาลนี้ Elia ยังอยู่ในการแข่งขันเพื่อชิง

แชมป์และต้องทำงานใน Europa League ที่พวกเติร์กสามารถไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ นอกจากนี้ Basaksehir ยังพอใจกับ Elia มากว่าสโมสรได้พยายามที่จะขยายสัญญาใหม่โดยเร็วที่สุดก่อนจะหมดสัญญาลงในช่วงฤดูหนาวนี้ อย่างไรก็ตามแต่ ทาง เอลียห์ ต้องอยู่ในตลาดซื้อนักเตะอยู่แล้ว ในเดือนมกราคมเขาสามารถย้ายไปที่อาร์เจนติน่าเพื่อร่วมกับทีม Talleres ได้ทันทีแต่ข้อตกลงดังกล่าวได้หยุดลงเพราะทาง Basaksehir ไม่ต้องการปล่อยเขาให้กับทีมอื่นๆ นั่นทำให้ความสนของ เบซิคตัส โดยไม่มีโอกาศล่วงหน้า ในขณะเดียวกันทาง Sivasspor เองก็ทำเรื่องที่น่าประหลาดใจ เขาก็แสดงความสนใจกับเจ้าตัวเหมือนกัน

FC Twente บรรลุข้อตกลงกับทาง ได้หรือไม่

FC Twente ในตอนนี้ได้เสนอข้อตกลงฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวได้ตัดสินใจแล้ว แต่สำหรับทางสโมสรต่างๆมีความสนใจเจ้าตัว และ เจ้าตัวเองก็ยังไม่ได้เริ่มตัดสินใจว่าจะย้ายไปที่สโมสรไหนกันแน่ แต่ทางต้นสังกัดเองก็ได้เสนอ ข้อตกลงใหม่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้เขาอยู่กับทีม และ อยู่ช่วยเหลือทีมไปจนถึงฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามแต่ ในการตัดสินใจครั้งก็อยู่ที่เจ้าตัวว่า เจ้าตัวเองจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศหรือต่างสโมสร หรือ จะตัดสินใจจบอาชีพของเขากับสโมสรดัตช์

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet777

ข่าวก่อนหน้านี้ : Marcus Rashford เรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิก การใช้บัตรกำนัลมื้ออาหารฟรี