Footballers unite นักฟุตบอลชั้นนำรวมตัวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

Footballers unite นักฟุตบอลชั้นนำหลายคนส่งสัญญาณถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับชาวปาเลสไตน์อย่างเปิดเผยเนื่องจากยอดผู้เสียชีวิตจากการโจมตีทางอากาศของอิสราเอล

เพิ่มขึ้นในฉนวนกาซากระทรวงสาธารณสุขระบุว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 198 คนในฉนวนกาซารวมทั้งเด็ก 58 คนนับตั้งแต่ความรุนแรงปะทุขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน

Footballers unite นักฟุตบอลชั้นนำหลายคนส่งสัญญาณถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับชาวปาเลสไตน์อย่างเปิดเผยเนื่องจากยอดผู้เสียชีวิตจากการโจม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มีผู้เสียชีวิต 10 คนในอิสราเอลท่ามกลางการยิงจรวดจากกลุ่มฮามาสที่ปกครองกาซานักฟุตบอลในสหราชอาณาจักรตุรกีชิลีและที่อื่น ๆ ต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์นองเลือดนักฟุตบอลในสหราชอาณาจักรตุรกีชิลีและที่อื่น ๆ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ได้ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนชาวปาเลสไตน์ในการเดินขบวนที่มีชื่อเสียงเลสเตอร์ซิตี้แสดงให้เห็นว่า Hamza Choudhury และ Wesley Fofana ถือธงปาเลสไตน์ในขณะที่พวกเขาฉลองชัยชนะของทีมในการแข่งขัน FA Cup รอบชิงชนะเลิศของสหราชอาณาจักรเมื่อวันเสาร์ที่สนามเวมบลีย์ในลอนดอนเหนือเชลซี

Footballers unite ได้ร่วมอธิษฐานเพื่อปาเลสไตน์

นักฟุตบอลที่อยู่ในสหราชอาณาจักรคนอื่น ๆ รวมถึงริยาดมาห์เรซปีกชาวแอลจีเรียของแมนเชสเตอร์ซิตี้, พอลป็อกบากองกลางชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโมฮาเหม็ดซาลาห์กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูลก็ให้ความสำคัญกับความขัดแย้งเช่นกัน มาห์เรซโพสต์ภาพธงชาติปาเลสไตน์ในโพสต์ทวิตเตอร์เมื่อวันที่

10 พฤษภาคมพร้อมกับแฮชแท็ก“ Palestine” และ“ #SaveSheikhJarrah” ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงในอิสราเอลที่ยึดครองเยรูซาเล็มตะวันออกซึ่งครอบครัวชาวปาเลสไตน์หลายครอบครัวกำลังเผชิญกับการบังคับให้ออกจากบ้านไปยัง หลีกทางให้กับผู้ตั้งถิ่นฐานชาวยิว

สมัครสมาชิก โปรโมชั่น ufabet คลิกเลย !