France เพิ่มความกดดันให้กับประเทศเลบานอนเพื่อให้จัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่

France รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศของฝรั่งเศสได้กดดันให้ผู้นำเลบานอนจัดตั้งรัฐบาลโดยเรียกร้องให้พวกเขาติดต่อทางโทรศัพท์ส่วนตัวให้หยุดสิ่งที่เขาเรียกว่า“ การขัดขวางโดยเจตนา” ซึ่งกำลังขับเคลื่อนประเทศไปสู่การล่มสลาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Jean-Yves Le Drian เรียกประธานาธิบดีเลบานอนว่า Michel Aoun รักษาการนายกรัฐมนตรี Saad Hariri และ Nabih Berri ผู้บรรยายของรัฐสภาและยกเลิกการหยุดชะงักทางการเมืองเจ็ดเดือนที่ทำให้วิกฤตเศรษฐกิจของเลบานอนเลวร้ายลงตามคำแถลงของรัฐมนตรีต่างประเทศเมื่อวันจันทร์การขัดขวางโดยเจตนาของความคาดหวังในการออกจากวิกฤตโดยข้อเรียกร้องที่ไม่มีเหตุผลและล้าสมัยจะต้องหยุดลงทันที กล่าว

France รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศของฝรั่งเศสได้กดดันให้ผู้นำเลบานอนจัดตั้งรัฐบาลโดยเรียกร้องให้พวกเขาติดต่อทางโทรศัพท์ส่วนตัวให้หยุด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ถึงเวลาที่ต้องเสริมสร้างความกดดัน เพื่อยุติการอุดตันนั้นกล่าวเสริมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วการเจรจาระหว่าง Aoun และ Hariri เกี่ยวกับการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีชุดใหม่พังทลายลงLe Drian ยังขอให้พันธมิตรในยุโรปเข้าร่วมผลักดันการดำเนินการ เมื่อปีที่แล้วประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงของฝรั่งเศสได้เสนอโรดแมปเพื่อทำลายทางตันทางการเมืองในเขตอารักขาของฝรั่งเศส

France ได้ออกมากล่าวว่าในตอนนี้เกิดวิกฤตเศรษฐกิจที่เลวร้ายที่สุด

Macron ได้กดดันให้นักการเมืองเลบานอนจัดตั้งคณะรัฐมนตรีซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดซึ่งสามารถดำเนินการปฏิรูปเร่งด่วนเพื่อสกัดเลบานอนจากวิกฤตการเงินที่เลวร้ายลงจากการระเบิดในวันที่ 4 สิงหาคมซึ่งทำลายล้างเบรุต

ความพยายามเหล่านั้นทำให้ไม่มีที่ไหนเลยในขณะที่นักการเมืองของเลบานอนยังคงโต้แย้งเกี่ยวกับรูปร่างและขนาดของคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ในขณะที่ประเทศกำลังจมอยู่ในวิกฤตเศรษฐกิจที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายลงเนื่องจากข้อ จำกัด การระบาดของโรคระบาดเศรษฐกิจเลบา

นอนอยู่ในภาวะล่มสลายโดยอิสระโดยรัฐสภาอนุมัติเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นชุดเงินทุนฉุกเฉินเพียงเพื่อให้แสงสว่างหลังจากโรงไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศหมดเชื้อเพลิงมากกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรอาศัยอยู่ในความยากจนตามรายงานขององค์การสหประชาชาติในช่วงเดือนที่ผ่านมาการประท้วงเกิดขึ้นทั่วเมืองและเมืองต่างๆของเลบานอนเนื่องจากค่าเงินปอนด์ของเลบานอนยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สมัครสมาชิก ufabet168 คลิกเลย !