Germany deals เตรียมช่วยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมแล้วในตอนนี้

Germany deals บนเศษซากที่เปียกโชกซึ่งกระจัดกระจายอยู่ตามถนนใน Stolberg ทางตะวันตกของเยอรมนี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสตูดิโอของศิลปินท้องถิ่น Dennis Brandt ข้างในซากปรักหักพังมากขึ้นกองเป็นกองและภาพสเก็ตช์ที่เปียกโชกออกมาจากผนังที่น้ำท่วมสูงเกือบถึงเพดานเมืองถูกทำลาย ทุกสิ่งทุกอย่าง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ถนนและบ้านเรือน Brandt สตูดิโอของฉัน ทำงาน 20 ปี ภาพวาด ทุกอย่างหายไปหมด มันเป็นโรงเรียนสอนวาดภาพสำหรับเด็กด้วย ตอนนี้ก็หายไปเช่นกันคอลเล็กชั่นที่ถูกทำลายไปแล้วในตอนนี้คือภาพทิวทัศน์หลังหายนะของสตอลเบิร์กที่เขาวาดไว้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นผืนน้ำสูงที่ซัดสาดรอบตลาดของเมือง Brandt แทบไม่เชื่อว่ามันจะกลายเป็นความจริงเพื่อนของฉันหลายคนไม่มีบ้านแล้ว” เขากล่าว “มันเหมือนกับสงคราม

Germany deals บนเศษซากที่เปียกโชกซึ่งกระจัดกระจายอยู่ตามถนนใน Stolberg ทางตะวันตกของเยอรมนี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสตูดิโอของศิลปินท้องถิ่น

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฉากการทำลายล้างใน Stolberg ถูกจำลองข้ามพื้นที่ทางตะวันตกของเยอรมนีและเบลเยียมในสัปดาห์นี้ เนื่องจากน้ำท่วมได้ทำลายล้างเมืองเล็กๆ ในภูมิภาคนี้ในเยอรมนี มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 133 คน

ทำให้เป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งร้ายแรงที่สุดในประเทศในรอบเกือบ 60 ปีเขต Ahrweiler ทางใต้ของโคโลญรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 90 คน ในจำนวนนี้ 12 คนอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชราสำหรับผู้พิการโศกนาฏกรรมดังกล่าวทำให้เกิดความกังวลอย่างกว้างขวางว่าทางการเยอรมันไม่ได้เตรียมการเพียงพอสำหรับสภาพอากาศที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

Germany deals โดยทางหน่วยงานได้รีบเร่งปฎิบัติการกู้ภัยแล้วในตอนนี้

บริการฉุกเฉินหลายหมื่นรายการและทหารอย่างน้อย 850 นายได้ถูกส่งไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ โดยใช้เฮลิคอปเตอร์ รถหุ้มเกราะ และเรือเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ติดอยู่ในน่านน้ำ และค้นหาผ่านซากอาคารที่ถูกทำลายปฏิบัติการกู้ภัยยังคงดำเนินต่อไป แต่ถูกขัดขวางโดยความเสียหายอย่างกว้างขวางต่อโครงสร้างพื้นฐาน

โดยมีถนนหลายสายที่เสียหายหรือไม่สามารถเข้าถึงได้ เครือข่ายโทรศัพท์ในหลายพื้นที่ และผู้คนมากกว่า 100,000 คนไม่มีไฟฟ้าใช้ตั้งแต่เย็นวันศุกร์ประธานาธิบดี แฟรงก์-วอลเตอร์ สไตน์ไมเออร์ แห่งเยอรมนี เยือนเมืองเออร์ฟชตัดท์ในนอร์ธไรน์-เวสต์ฟาเลีย (NRW) เมื่อวันเสาร์ เพื่อเป็นการปลอบประโลมผู้ประสบเหตุ

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !