Grizzlies clobber Thunder 73 เพื่อสร้างสถิติในการเอาชนะ NBA

Grizzlies clobber เมมฟิส กริซลีย์ส ทุบสถิติของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) ด้วยชัยชนะเหนือโอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ 152-79 ผู้เคราะห์ร้าย ชัยชนะ 73 แต้มของวันพฤหัสฯ แซงหน้าคะแนนก่อนหน้านี้อย่างง่ายดาย ซึ่งก็คือ 68 แต้มของคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่กระจายเหนือไมอามี่ ฮีต 148-80 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2534

Grizzlies clobber เมมฟิส กริซลีย์ส ทุบสถิติของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) ด้วยชัยชนะเหนือโอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ 152-79

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เมมฟิส ซึ่งไม่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา จา โมแรนต์ กองการ์ดออลสตาร์ที่ได้รับบาดเจ็บ ใช้ผู้เล่น 12 คนและเก้าในนั้นทำคะแนนได้ถึงสองเท่า โดยมี 27 แต้มของจาเรน แจ็คสัน จูเนียร์เป็นผู้นำ ด้วยสกอร์ในช่วงพักครึ่งที่ 72-36 กริซลี่ย์ยังคงขึ้นนำ ในที่สุดก็นำหน้าได้มากถึง 78 แต้ม เป็นผู้นำที่ใหญ่ที่สุดในเกม NBA ตั้งแต่ปี 1996-97 The Grizzlies สร้างสถิติแฟรนไชส์สำหรับการยิงโดยทำรายได้ 62.5% จากภาคสนาม พวกเขายัง 52.8% จากช่วงสามจุด กองหนุน De’Anthony Melton ทำคะแนนได้ 19 คะแนน Santi Aldama มี 18 คะแนนและ John Konchar เพิ่ม 17 คะแนนสำหรับ Grizzlies

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Grizzlies clobber โค้ชของเมมฟิสกล่าวว่า “สถิติของแฟรนไชส์นั้นยอดเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัด 

เราเพียงได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เป็นมาตรฐานของเราทุกคืนเดียว คืนนี้เล่นเต็มที่ทั้งเกมรุกและเกมรับตอนนี้ Thunder ที่ต่ำต้อยมีสถิติการสูญเสียถนนที่ใหญ่ที่สุดและการสูญเสียในบ้านครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ลีก ในเดือนพฤษภาคม พวกเขาแพ้อินเดียน่า เพเซอร์ส 57 แต้มในบ้าน คืนนี้ไม่จำเป็นว่าเราเป็นใคร” โค้ช Thunder Mark Daigneault กล่าว “ฉันคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นแล้วจากจุดยืนของการแข่งขัน นี่ไม่ได้บ่งบอกว่าทีมของเราเป็นใคร”

สมัครสมาชิก ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !