Hezbollah leader หัวหน้าฮามาส หารือการต่อสู้ในฉนวนกาซา

Hezbollah leader ผู้นำระดับสูงของกลุ่มฮิซบุลเลาะห์และฮามาสจัดการเจรจาในกรุงเบรุตเมืองหลวงของเลบานอนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกี่ยวกับการทิ้งระเบิดของอิสราเอลในฉนวนกาซา 11

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

วันเมื่อเดือนที่แล้วอิสมาอิล ฮานิเยห์ ผู้นำของกลุ่มฮามาส กลุ่มปาเลสไตน์ที่ปกครองฉนวนกาซา เดินทางถึงเลบานอนในวันอาทิตย์ และได้พบกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงหลายคน รวมถึงประธานาธิบดีมิเชล โออุน และประธานรัฐสภานาบีห์ แบร์รี

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฮานิเยห์และผู้นำกลุ่มฮิซบุลเลาะห์ ฮัสซัน นัสรัลเลาะห์ ได้พูดคุยถึงวิธีที่พวกเขาสามารถต่อยอดจากประสบการณ์ความรุนแรงรอบล่าสุด การทิ้งระเบิดของอิสราเอลสังหารชาวปาเลสไตน์อย่างน้อย 256 คน รวมถึงเด็ก 66 คน มีผู้เสียชีวิต 13 คนในอิสราเอล รวมทั้งเด็กสองคนทั้งสองฝ่ายเน้นย้ำว่า

Hezbollah leader ผู้นำระดับสูงของกลุ่มฮิซบุลเลาะห์และฮามาสจัดการเจรจาในกรุงเบรุตเมืองหลวงของเลบานอนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกี่ยวกับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อย่างลึกซึ้งระหว่างฮิซบุลเลาะห์และฮามาส และบทบาทสำคัญของมัน … ในการสู้รบที่เด็ดขาดนี้” สำนักข่าวอนาโดลูของทางการตุรกีรายงาน โดยอ้างคำแถลงของฮิซบุลเลาะห์ในการกล่าวสุนทรพจน์หลังการประชุม Haniyeh เน้นย้ำถึงความสำคัญของสิทธิในการส่งคืนผู้ลี้ภัยชาวปาเลสไตน์

และลูกหลานของพวกเขา และการปฏิเสธการตั้งถิ่นฐานใหม่หรือ “บ้านเกิดทางเลือก” เขากล่าวว่าชาวปาเลสไตน์ที่อาศัยอยู่ในเลบานอนเป็น “แขก” จนกว่าพวกเขาจะสามารถกลับบ้านเกิดได้ และพวกเขามีส่วนทำให้เกิด “ความมั่นคงและความมั่นคง” ของเลบานอนHaniyeh ตั้งข้อสังเกตว่า “เยรูซาเล็มยังคงเป็นจุดสนใจของความขัดแย้งกับการยึดครอง และการต่อต้านคือทางเลือกเชิงกลยุทธ์สำหรับการปลดปล่อย

Hezbollah leader ได้ออกมากล่าวเสริมว่าความสามัคคีของชาวปาเลสไตน์เป็นพื้นฐานสำหรับการบรรลุการปลดปล่อย

การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งแรกระหว่างผู้นำทั้งสองตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วในช่วงความรุนแรงที่ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มฮามาสและกลุ่มติดอาวุธอื่นๆ ได้ยิงจรวดมากกว่า 4,000 ลูกเข้าไปในอิสราเอล ในขณะที่การโจมตีทางอากาศของอิสราเอลและกระสุนปืนทำให้เกิดการทำลายล้างอย่างกว้างขวางในวงล้อมที่ยากจน

ซึ่งอยู่ภายใต้การปิดล้อมทางอากาศ ทางบก และทางทะเลระหว่างอิสราเอล-อียิปต์ ตั้งแต่ปี 2550 หลังจากการสู้รบในฉนวนกาซา Haniyeh ได้มีส่วนร่วมในการเจรจาปรองดองกับกลุ่มคู่แข่งชาวปาเลสไตน์ในอียิปต์ และต่อมาได้ไปเยือนโมร็อกโกและมอริเตเนียก่อนจะเดินทางถึงเลบานอน

สมัครสมาชิก ufabet168 คลิกเลย !