Iran and Russia เกี่ยวกับความสัมพันธ์ตะวันออกกลางกับข้อตกลงนิวเคลียร์

Iran and Russia อิหร่านและรัสเซียได้จัดการเจรจาระดับสูงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทวิภาคีภูมิภาคและข้อตกลงนิวเคลียร์ของอิหร่านกับมหาอำนาจโลกในระหว่างที่รัฐมนตรี

ต่างประเทศของรัสเซียเซอร์เกย์ลารอฟเดินทางไปเตหะรานเมื่อวันอังคารในการประชุมกับ Lavrov ประธานาธิบดี Hassan Rouhani กล่าวว่าอิหร่านต้องการขยายความร่วมมือระดับภูมิภาคกับรัสเซียเกี่ยวกับซีเรียอัฟกานิสถานและเยเมนเพื่อช่วยสร้างเสถียรภาพและต่อต้านการแทรกแซงของอเมริกา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นอกจากนี้เขายังเรียกร้องให้มีความร่วมมือด้านการป้องกันและการทหารมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติคว่ำบาตรอิหร่านในเดือนตุลาคมปี 2020

Iran and Russia อิหร่านและรัสเซียได้จัดการเจรจาระดับสูงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทวิภาคีภูมิภาคและข้อตกลงนิวเคลียร์ของอิหร่านกับมหาอำนาจ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo

การเปิดฐานที่มั่นของระบอบไซออนิสต์ไปยังภูมิภาคอ่าวเปอร์เซียเนื่องจากองค์ประกอบที่ทำให้เกิดความไม่มั่นคงและสร้างความตึงเครียดจะเป็นการกระทำที่อันตราย” รูฮานีกล่าวถึงอิสราเอลซึ่งอิหร่านกล่าวหาว่าจัดเตรียมประธานาธิบดีกล่าวต่อว่าอิหร่านและรัสเซียควรส่งเสริมกิจกรรมทางเศรษฐกิจทวิภาคีโดยเฉพาะการใช้ บริษัท เอกชนในภาคน้ำมันพลังงานการขนส่งและนิวเคลียร์

Iran and Russia ทางรัฐมนตรีประเทศรัฐเซียยินดีที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ

รัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซียยินดีที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ทวิภาคีกับอิหร่านโดยกล่าวว่า“ ไม่มีข้อ จำกัด ” ในการพัฒนาความสัมพันธ์ด้านเทคนิคและการป้องกันประเทศก่อนหน้านี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Lavrov ได้ลงนามใน “ข้อตกลงความร่วมมือทางวัฒนธรรม” กับ Mohammad Javad Zarif คู่หูชาวอิหร่านของเขาซึ่งรายละเอียดเฉพาะที่ยังไม่ต้องเปิดเผยทั้งสองประเทศคาดว่าจะหารือเกี่ยวกับการต่ออายุข้อตกลงความร่วมมือที่ครอบคลุมซึ่งเริ่มลงนามในปี 2544

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ของอิหร่านเคยกล่าวว่าหากทั้งสองฝ่ายไม่มีการคัดค้านใด ๆ ข้อตกลงดังกล่าวจะต่ออายุโดยอัตโนมัติอีกห้าปีในการเดินทางไปมอสโคว์ช่วงปลายเดือนมกราคม Zarif ยังได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือด้าน “ความปลอดภัยของข้อมูล” กับรัสเซียซึ่งกระทรวงต่างประเทศของอิหร่านเรียกว่าจุดเปลี่ยนในการทำงานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ร่วมกัน

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !