Iran approves อนุมัติให้ส่งวัคซีน Sputnik V ให้กับรัสเซีย

Iran approves ได้อนุมัติวัคซีน Sputnik V ของรัสเซียและวางแผนที่จะนําเข้าและผลิตมันทําให้ประเทศที่เลวร้ายที่สุดของตะวันออกกลางเป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของ COVID-19

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

รัฐมนตรีต่างประเทศ Mohammad Javad Zarif กล่าวว่าวัคซีน Sputnik V เมื่อวานนี้ยังลงทะเบียนและได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานด้านสาธารณสุขของเรา” Zarif กล่าวในการประชุมกับคู่หูชาวรัสเซียของเขา Sergey Lavrov ในกรุงมอสโกเมื่อวันอังคาร

ซึ่งในอนาคตอันใกล้ของเราหวังว่าจะหาซื้อได้มากอย่างเดียวกับการเริ่มต้นผลิตร่วมกันทั้งนี้เตหะรานเคยได้ออกมากกล่าว่าจะต้องรอการอนุมัติขององค์การอนามัยโลกของ Jab

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Iran approves ได้อนุมัติวัคซีน Sputnik V ของรัสเซียและวางแผนที่จะนําเข้าและผลิตมันทําให้ประเทศที่เลวร้ายที่สุดของตะวันออกกลางเป็นเครื่องมือ

ของประเทศรัสเซียก่อนที่จะจัดการซื้อมันทั้งนี้อิหร่านยังได้กล่าวว่าพึ่งพาวัคซีนที่ทำโดยรัสเซีย อินเดียหรือจีนในขณะที่ยังทำงานในการผลิตโฮมเมคเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้นําสูงสุด Ayatollah Ali Khamenei ผู้มีอํานาจสูงสุดของอิหร่านได้สั่งห้ามไม่ให้รัฐบาลนําเข้าวัคซีนจากสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรซึ่งเขากล่าวว่าไม่มีหลักฐานอาจพยายามแพร่กระจายการติดเชื้อไปยังประเทศอื่น ๆ

Iran approves จะต้องส่งข้อความไปถึงประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐ

ขณะที่โฆษกรัฐบาลอิหร่านเรียกร้องให้ประธานาธิบดีโจไบเดนคนใหม่ของสหรัฐยกเลิกมาตรการคว่ำบาตรที่กล่าวว่ากำลังขัดขวางการต่อสู้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

ตั้งแต่การบริหารอ้างว่าจะไม่ต่อต้านวิทยาศาสตอร์เหมือนก่อนหน้านี้หนึ่งคาดว่าจะปลดปล่อยการถ่ายโอนทรัพยากรแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของประเทศอิหร่านเพื่อต่อสู้กับ ไวรัสโคโรน่า และเพื่อสุขภาพและอาหารเพื่อยกการคว่ำบตรธนาคารได้อย่างรวดเร็วการคว่ําบาตรเกิดขึ้นใหม่โดยอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ อย่างเป็นทางการยกเว้นอาหาร ยา และอุปกรณ์ด้านมนุษยธรรมอื่น ๆ แต่ธนาคารต่างประเทศหลายแห่งถูกขัดขวางไม่ให้ทําธุรกิจกับอิหร่าน

สมัครสมาชิกเล่น คาสิโนออนไลน์ คลิกเลย !