Iran says กล่าวหาว่าสหรัฐอนุมัติการโอนเงินเพื่อซื้อวัคซีน

Iran says ได้รับการอนุมัติจากสหรัฐอเมริกาในการโอนเงินสำหรับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่าจากต่างประเทศหัวหน้าธนาคารกลางกล่าวเนื่องจากยอดผู้เสียชีวิตรายวันลดลงสู่ระดับต่ำสูกในรอบ 3 เดือน Abdolnaser Hemmati

ผู้ว่าการธนาคารกลางกล่าวว่าธนาคารอิหร่านแห่งหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานควบคุมทรัพย์สินระหว่างประเทศของกระทรวจการคลังสหรัฐให้โอนเงินไปยังธนาคารสวิสเพื่อใช้จ่ายค่าวัคซีน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เฮมมาติกล่าวว่าอิหร่านจะจ่ายเงินเกือบ 244 ล้านดอลลาร์สำหรับการนำเข้าวัคซีนจาก COVAX จำนวน 16.8 ล้านโดสซึ่งเป็นกลุ่มหลายหน่วยงานที่อุทิศตนเพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าถึงวัคซีนอย่างเป็นธรรมสำหรับประเทศที่มีรายได้ต่ำและปานกลางเจ้าหน้าที่อิหร่านกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่ามาตรการคว่ำบาตรของสหรัฐฯทำให้พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินให้กับ COVAX ซึ่งมีเศรษฐกิจ 190 ประเทศได้ลงนาม

Iran says ได้รับการอนุมัติจากสหรัฐอเมริกาในการโอนเงินสำหรับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่าจากต่างประเทศหัวหน้าธนาคารกลางกล่าวเนื่องจาก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Shifa Pharmed ของอิหร่านเริ่มลงทะเบียนอาสาสมัครในสัปดาห์นี้สำหรับการทดลองในมนุษย์ของผู้สมัครรับวัคซีน COVID-19 ในประเทศรายแรกของประเทศสื่ออิหร่านรายงานว่าข้อพิพาทที่เกิดขึ้นจากฝ่ายที่ดูเหมือนจะก่อให้เกิดการใช้การนำเข้า

Iran says ได้ออกมาพูดถึงว่าไม่มีการแนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรน่าของต่างประเทศ

เราไม่แนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนาจากต่างประเทศให้กับบุคลากรของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติและ Basij อาสาสมัครโดยสมัครใจ

สำนักข่าวของอิหร่านอ้างคำกล่าวของ Mohammed Reza Naqdi รองหัวหน้ากองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามก่อนหน้านี้ซีมาซาดัตลารีโฆษกกระทรวงสาธารณสุขกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ของรัฐว่ามีผู้เสียชีวิตจากโควิด -19 ในอิหร่าน 152 คนในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาซึ่งเป็นตัวเลขที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนโดยมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 54,308

คนในประเทศที่ได้รับผลกระทบเลวร้ายที่สุดในตะวันออกกลางการเสียชีวิตลดลงเกิดขึ้นหลังจากมีการประกาศเคอร์ฟิวการจราจรในช่วงกลางคืนนานกว่าหนึ่งเดือนและข้อ จำกัด อื่น ๆ ในเมืองใหญ่ ตำรวจกล่าวว่ามีการออกค่าปรับ 96,000 ครั้งทั่วประเทศในวันพุธสำหรับผู้ขับขี่ที่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิวเจ้าหน้าที่เตือนว่าอันตรายจากการกลับมาติดเชื้อซ้ำอีกครั้งประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐฯถอนตัวจากข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2558 ระหว่างอิหร่านกับมหาอำนาจโลก 6 ประเทศในปี 2561 และกำหนดมาตรการคว่ำบาตรใหม่ต่อประเทศ

สมัครสมาชิกเล่น เดิมพันออนไลน์ คลิกเลย !