Iran seeks ต้องการคำชี้แจงจากประเทศอินโดนีเซียกับการยึดเรือบรรทุกน้ำมัน

Iran seeks ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากรัฐบาลอินโดนีเซียเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับการยึดเรือบรรทุกน้ํามันเชื้อเพลิงที่ถูกกล่าวหาว่าถ่ายโอนน้ํามันอย่างผิดกฎหมายโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ Saeed Khatibzadeh กล่าวว่าอิหร่านเคยได้ยินรายละเอียด “ขัดแย้ง” เกี่ยวกับการยึดเรือม้า MT ในวันอาทิตย์และกําลังมองหาคําชี้แจงจากจาการ์ตา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แต่นี่เป็นปัญหาทางเทคนิคและสิ่งนี้เกิดขึ้นในการจัดส่งKhatibzadeh กล่าวว่าท่าเรือและองค์การทางทะเลของอิหร่านและสถานทูตของประเทศในอินโดนีเซียกําลังติดตามปัญหาและ

Iran seeks ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากรัฐบาลอินโดนีเซียเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับการยึดเรือบรรทุกน้ํามันเชื้อเพลิงที่ถูกกล่าวหาว่าถ่ายโอนน้ํามัน

ข้อมูลเพิ่มเติมจะประกาศเมื่อพวกเขามีความชัดเจนกองกําลังรักษาชายฝั่งอินโดนีเซียยึดม้า MT ที่มีธงอิหร่านและ MT Freya ที่มีธงปานามาในน่านน้ําของตนเหนือการขนส่งน้ํามันที่ผิดกฎหมายที่น่าสงสัยมันบอกว่าเรือได้ปกปิดตัวตนของพวกเขาโดยไม่แสดงธงของพวกเขาได้ปิดทรานสปอนเซอร์ของพวกเขาและไม่ตอบสนองต่อการโทรทางวิทยุ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Iran seeks ได้กล่าว่าเรือบรรทุกน้ำมันได้หายหลุดออกจากนอกเรดาร์

การจับกุมเรือบรรทุกน้ํามันมาหลายสัปดาห์หลังจากกองกําลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยึดเรือบรรทุกน้ํามันเกาหลีใต้ในน่านน้ําของตนสําหรับ “มลพิษทางสิ่งแวดล้อมอิหร่านได้ปฏิเสธการอ้างว่าการยึดเรือเกาหลีใต้มีมูลค่าประมาณ $ 7bn ของกองทุนอิหร่านแช่แข็งโดยกรุงโซล, กล่าวว่าปัญหาคือ

เทคนิคในธรรมชาติอิหร่านซึ่งอยู่ภายใต้การคว่ําบาตรของสหรัฐอเมริกาที่รุนแรงซึ่งส่วนใหญ่กําหนดเป้าหมายการส่งออกน้ํามันได้รับการกล่าวเพื่อดําเนินการขายน้ํามันภายใต้เรดาร์โดยการปิดใช้งานระบบติดตามเมื่อปีที่แล้วอิหร่านได้ใช้ม้า MT เพื่อส่งคอนเดนเสท 2.1 ล้านบาร์เรลเพื่อเพื่อนสหรัฐคว่ําบาตรเวเนซุเอลาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมารัฐมนตรีน้ํามัน Bijan Zanganeh กล่าวว่า “การส่งออกน้ํามันของอิหร่านและการเข้าถึงเงินน้ํามันได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสําคัญ โดยไม่ซับซ้อน

ขอบคุณผู้สนับสนุนจาก : ufabet1688