Iran’s Raisi ของอิหร่านเข้าพบกับผู้นำยุโรปที่ UN

Iran’s Raisi ประธานาธิบดีเอบราฮิม ไรซีของอิหร่านและคณะผู้แทนของเขาได้พบปะกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง และผู้นำระดับสูงอื่นๆ ของยุโรป เนื่องจากการหยุดชะงักของข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2015 ของพวกเขายังคงอยู่ Raisi พร้อมด้วยรัฐมนตรีต่างประเทศ Hossein Amirabdollahian และผู้เจรจาด้านนิวเคลียร์ระดับสูง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Ali Bagheri Kani ก็นั่งลงเมื่อวันอังคารกับประธานสภายุโรป Charles Michel และ Josep Borrell หัวหน้าฝ่ายนโยบายต่างประเทศของกลุ่มและรอง Enrique Mora ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานการเจรจา นิวเคลียร์ ที่เริ่มในเดือนเมษายน พ.ศ. 2564

Iran’s Raisi ประธานาธิบดีเอบราฮิม ไรซีของอิหร่านและคณะผู้แทนของเขาได้พบปะกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง และผู้นำระดับสูง

จากนั้น Bagheri และ Mora ได้จัดการเจรจาแยกกันซึ่งคาดว่าจะมุ่งเน้นไปที่ความพยายามจนตรอกเพื่อฟื้นฟู  แผนปฏิบัติการร่วมที่ครอบคลุม (JCPOA) เนื่องจากข้อตกลงนิวเคลียร์ที่สหรัฐฯ ละทิ้งเพียงฝ่ายเดียวในปี 2018 เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการตามเว็บไซต์ของ Raisi

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ประธานาธิบดีอิหร่านเน้นย้ำถึงความต้องการที่สำคัญต่อคู่หูชาวฝรั่งเศสของเขาว่าการสอบสวนโดยสำนักงานพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (IAEA) ในพื้นที่นิวเคลียร์ของอิหร่านหลายแห่งที่หมุนรอบอนุภาคนิวเคลียร์ที่ไม่สามารถอธิบายได้จะต้องได้รับการสรุป  สำหรับข้อตกลงใด ๆ

Iran’s Raisi จากนั้น Bagheri และ Mora ได้จัดการเจรจาแยกกันซึ่งคาดว่าจะมุ่งเน้นไปที่ความพยายามจนตรอกเพื่อฟื้นฟู

แผนปฏิบัติการร่วมที่ครอบคลุม (JCPOA) เนื่องจากข้อตกลงนิวเคลียร์ที่สหรัฐฯ ละทิ้งเพียงฝ่ายเดียวในปี 2018 เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการตามเว็บไซต์ของ Raisi ประธานาธิบดีอิหร่านเน้นย้ำถึงความต้องการที่สำคัญต่อคู่หูชาวฝรั่งเศสของเขาว่าการสอบสวนโดยสำนักงานพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (IAEA) ในพื้นที่นิวเคลียร์ของอิหร่านหลายแห่งที่หมุนรอบอนุภาคนิวเคลียร์ที่ไม่สามารถอธิบายได้จะต้องได้รับการสรุป  สำหรับข้อตกลงใด ๆ

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !