Israel revokes ประกาศเพิกถอนใบอนุญาตรัฐมนตรีต่างประเทศของปาเลสไตน์

Israel revokes เพิกถอนใบอนุญาตวีไอพีของรัฐมนตรีต่างประเทศปาเลสไตน์หลังจากที่เขากลับไปยังเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครองจากการเดินทางไปศาลอาญาระหว่างประเทศในกรุงเฮกเจ้าหน้าที่ของอิสราเอลและปาเลสไตน์ได้ยืนยันเจ้าหน้าที่ชาวปาเลสไตน์กล่าวว่ารัฐมนตรีต่างประเทศริยาดอัล มาลิกีหยุดทำงานในวันอาทิตย์ขณะที่เขาเข้าไปในเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครองจากจอร์แดนผ่านทางข้ามที่อิสราเอลควบคุม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าบัตรวีไอพีของอัล มาลิกีถูกยึดโดยพูดในสภาพที่ไม่เปิดเผยตัวตนเนื่องจากเขากำลังพูดถึงประเด็นทางการทูตที่ละเอียดอ่อน การสูญเสียสถานะวีไอพีทำให้เขาเคลื่อนผ่านด่านตรวจทหารของอิสราเอลในเวสต์แบงก์ได้ยากขึ้นและการเดินทางไปต่างประเทศจะต้องได้รับอนุญาตจาก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อิสราเอลเจ้าหน้าที่ของอิสราเอลซึ่งพูดโดยไม่เปิดเผยตัวตนเนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้พูดคุยเรื่องนี้ยืนยันเหตุการณ์ แต่ส่งคำถามไปยังหน่วยงานด้านความปลอดภัยของ Shin Bet ซึ่งปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น สำนักงานของนายกรัฐมนตรีเบนจามินเนทันยาฮูปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเช่นกัน

Israel revokes เพิกถอนใบอนุญาตวีไอพีของรัฐมนตรีต่างประเทศปาเลสไตน์หลังจากที่เขากลับไปยังเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครองจากการเดินทางไปศาลอาญาระหว่าง

Israel revokes ได้สอบสวนและกำหนดเพื่อตรวจสอบนโยบายการตั้งฐาน

การสอบสวนยังถูกกำหนดขึ้นเพื่อตรวจสอบนโยบายการตั้งถิ่นฐานของอิสราเอลในเวสต์แบงก์และยึดครองเยรูซาเล็มตะวันออกพื้นที่ที่ถูกยึดในปี 2510 ตามที่กระทรวงต่างประเทศปาเลสไตน์อัล

มาลิกีได้พบกับเบ็นซูดาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและเรียกร้องให้เธอเร่งดำเนินการสอบสวน “เพื่อยุติยุคแห่งการไม่ต้องรับโทษและเริ่มเส้นทางแห่งความรับผิดชอบ” สำหรับอิสราเอลการสอบสวนดังกล่าวเปิดตัวตามคำร้องของชาวปาเลสไตน์ซึ่งเข้าร่วมศาลในปี 2558 หลังจากได้รับสถานะผู้สังเกตการณ์ที่ไม่ใช่สมาชิกในสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ

อิสราเอลประณามการสอบสวนอย่างดุเดือดโดยกล่าวหาว่า ICC มีอคติและกล่าวว่าไม่มีเขตอำนาจศาลเนื่องจากชาวปาเลสไตน์ไม่มีรัฐ อิสราเอลไม่ได้เป็นสมาชิกของ ICC แต่พลเมืองของตนอาจถูกจับกุมในต่างประเทศหากมีการออกหมายจับ

สมัครสมาชิกเล่น ไฮโล คลิกเลย !