Japan declares ประกาศภาวะฉุกเฉินโควิดในโตเกียว งดจัดโอลิมปิก

Japan declares นายกรัฐมนตรี โยชิฮิเดะ สุกะ ของญี่ปุ่นได้ประกาศภาวะฉุกเฉินด้านโคโรนาไวรัสสำหรับกรุงโตเกียว ซึ่งจะดำเนินการผ่านการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกของเมือง

เนื่องจากผู้จัดงานพิจารณาที่จะห้ามผู้เข้าชมงานทั้งหมดชูก้ากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า พ.ร.ก.ฉุกเฉินจะมีผลบังคับใช้ในวันจันทร์และสิ้นสุดจนถึงวันที่ 22 สิงหาคม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o oo

Japan declares นายกรัฐมนตรี โยชิฮิเดะ สุกะ ของญี่ปุ่นได้ประกาศภาวะฉุกเฉินด้านโคโรนาไวรัสสำหรับกรุงโตเกียว ซึ่งจะดำเนินการผ่านการเป็นเจ้า

ซึ่งหมายความว่าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกซึ่งเปิดในวันที่ 23 กรกฎาคมและดำเนินไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคมจะถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการฉุกเฉินทั้งหมดชูก้ากล่าวว่า จำเป็นต้องมีภาวะฉุกเฉินเพื่อ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o oo

“ป้องกันการฟื้นคืนชีพของอนาคตที่แพร่ระบาดไปทั่วประเทศผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาทางการแพทย์กล่าวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ว่าการไม่มีผู้ชมการแข่งขันจะเป็นทางเลือกที่เสี่ยงน้อยที่สุด ท่ามกลางความกังวลของสาธารณชนอย่างกว้างขวางว่าการไหลทะลักของนักกีฬา

และเจ้าหน้าที่หลายพันคนจะทำให้เกิดการติดเชื้อระลอกใหม่ผู้จัดงานได้สั่งห้ามผู้ชมในต่างประเทศแล้ว และได้กำหนดขีดจำกัดของแฟนในประเทศไว้ที่ 50% ของความจุสูงสุด 10,000 คน

การเจรจาเพื่อยุติข้อจำกัดสำหรับผู้ชมคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์โธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ซึ่งเดินทางถึงโตเกียวในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อดูแลการเตรียมการรอบสุดท้าย จะทำหน้าที่เป็นประธานในการเจรจา

Japan declares การติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นทำให้รัฐบาลกรุงโตเกียวต้องดึงคบเพลิงโอลิมปิกออกจากถนนหลวง

การติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นทำให้รัฐบาลกรุงโตเกียวต้องดึงคบเพลิงโอลิมปิกออกจากถนนหลวง อนุญาตให้วิ่งได้เฉพาะบนเกาะห่างไกลนอกชายฝั่งโตเกียว ยังไม่ชัดเจนว่าคบเพลิงจะเข้าสู่สนามในพิธีเปิดได้อย่างไร

ผู้จัดงานบอกกับผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในวันพุธว่า พวกเขากำลังคาดการณ์สองสถานการณ์เมื่อโตเกียวอยู่ภายใต้ภาวะฉุกเฉิน: ไม่มีผู้ชมหรือจำกัดผู้ชม 5,000 คน ซึ่งเป็นแหล่งที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้ บอกกับสำนักข่าวรอยเตอร์ในสถานการณ์ที่ไม่มีผู้ชม พิธีเปิดและปิด ตลอดจนการแข่งขันกีฬาทั้งหมดอาจจะดำเนินไปโดยไม่มีแฟนๆ

รวมทั้งตั๋วที่จัดสรรให้กับผู้สนับสนุน ผู้จัดงานบอกกับบริษัทต่างๆ ในการประชุมออนไลน์หากจำนวนผู้ชมจำกัดที่ 5,000 คนต่อสถานที่ ตั๋วที่จัดสรรให้กับผู้สนับสนุนโอลิมปิกจะลดลงครึ่งหนึ่ง และผู้จัดงานก็คาดหวังว่าเซสชันใดๆ หลัง 21.00 น. (12:00 GMT) จะถูกจัดฉากโดยไม่มีผู้ชม แหล่งข่าวกล่าว

สมัครสมาชิก แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !